Phim Ảnh

Trước Tom Holland, ai đã được để mắt vào vai Spider-Man của MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trước khi Tom Holland được chọn, đã có một số lượng lớn các diễn viên trẻ đến thử Spider-Man của MCU, trong đó có cả các tên tuổi lớn.

Trailer Spider-Man: Far From Home.

Tom Holland có vẻ như là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Peter Parker của vũ trụ điện ảnh Marvel , nhưng để vào được vai này, nam diễn viên đã phải đánh bại một danh sách dài những cái tên đáng chú ý khác. Sau bộ ba Spider-Man của Sam Raimi và The Amazing Spider-Man, Sony cùng Marvel Studios bắt đầu lên kế hoạch cho bộ ba phim về nhân vật này trong MCU và đưa anh xuất hiện trong Captain America: Civil War trước khi có bộ phim solo đầu tiên – Spider-Man: Homecoming.

Tom Holland. Tom Holland.

Thay vì kể đi kể lại câu chuyện nguyên bản của Spider-Man, MCU đã tìm ra hướng đi mới cho nhân vật này. Peter đã được Iron Man tiếp cận và đào tạo để chiến đấu trong phe của mình. Ở Homecoming, trách nhiệm nặng nề khi làm siêu anh hùng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của Peter và khiến anh khó bắt kịp được cuộc sống bình thường. Sau này, Tony tiếp tục đồng hành cùng Peter trong Avengers: Infinity War và chiến đấu với Thanos trước khi “bay màu” ở cuối phim. Sau khi trở lại, nhân vật này tiếp tục phải đối mặt với sự ra đi của Tony Stark.

Trở lại thời điểm Marvel và Sony đang tìm cách phát triển một loạt phim Spider-Man mới, họ muốn tập trung vào một nhân vật chính trẻ hơn so với Andrew Garfield. Cụ thể, họ muốn khai thác câu chuyện khi một đứa trẻ 15 hoặc 16 tuổi phải đối mặt với tuổi dậy thì và giữ kín danh tính Spider-Man. Đầu năm 2015, những cái tên như Dylan O’Brien và Logan Lerman bắt đầu được đồn đoán vào vai này, sau đó, xuất hiện thêm một số diễn viên khác như Nat Wolff, Timothée Chalamet và Liam James. Tuy nhiên, trong tất cả những cái tên, chỉ có một số ít người đi đến vòng cuối cùng.

Timothée Chalamet. Timothée Chalamet.

Vào giữa năm 2015, một nhóm gồm sáu diễn viên trẻ được chọn từ 1500 người đến thử vai đã bắt đầu bước vào giai đoạn cuối cùng của công cuộc tuyển chọn diễn viên. Những diễn viên đó là Asa Butterfield, Judah Lewis, Matthew Lintz, Charlie Plummer, Charlie Rowe và tất nhiên – Tom Holland. Nhóm đã thử diễn cùng với Robert Downey Jr. và giám đốc điều hành của Marvel Studios – Kevin Feige cũng như các đội ngũ sáng tạo đằng sau Civil War và Homecoming nhanh chóng nhận ra tiềm năng của ButterfieldTom Holland. Nam diễn viên người Anh sau đó đã thử diễn với Chris Evans và trở thành ứng cử viên mạnh nhất.

Asa Butterfield. Asa Butterfield.

Được biết, Kevin Feige và những người khác đã rất ấn tượng với khả năng diễn xuất trong các bộ phim trước đây của Tom Holland như The Impossible và In the Heart of the Sea. Ngoài ra, khiêu vũ và thể dục dụng cụ là điều thực sự khiến anh khác biệt so với các diễn viên đã thử vai. Cuối cùng, Tom Holland đã được chọn và gần đây, anh đã xuất hiện trong bộ phim solo thứ hai của nhân vật này – Spider-Man: Far From Home vào cuối năm 2019.

Tom Holland sẽ trở lại với vai diễn này trong Spider-Man 3 vào năm 2021. Hãy cùng chờ đón nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất