Phim Ảnh

Trước thềm tập cuối 'Hoàng hậu cuối cùng': Jang Nara, Shin Sung Rok và Lee Elijah viết tâm thư gửi khán giả trên Instagram

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Jang Nara, Shin Sung Rok, Lee Elijah và Stephanie Lee đã có những lời cảm ơn chân thành đến khán giả, đoàn làm phim và các nhân viên sau 6 tháng làm việc chung.

Trước khi tập cuối (26) của bộ phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng phát sóng trên đài SBS được lên sóng vào tối nay. Dàn diễn viên chính gồm Jang Nara, Shin Sung Rok, Lee Elijah và Stephanie Lee…những nghệ sĩ đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến qua diễn xuất chuyên nghiệp, độc đáo, thể hiện được các tính các nhân vật đã chia sẻ những lời tạm biệt của mình lên mạng xã hội Instagram.

Jang Nara đăng tải một bài viết dài như sau: “Kết thúc phim. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những khán giả đã yêu mến 'Hoàng hậu cuối cùng'. Tôi vô cùng biết ơn tất cả đội ngũ sản xuất của chúng tôi, những người đã làm việc chăm chỉ trong gần nửa năm qua. Nhờ đội ngũ 'Hoàng hậu', những người luôn mỉm cười khi chúng tôi đối mặt với công việc này ngay cả khi diễn viên chúng tôi mệt mỏi, nhờ các tiền bối và đồng nghiệp, chúng tôi đã có thể trao thêm năng lượng và không mất ý thức trách nhiệm!”.

Mỹ nhân không tuổi tiếp tục: “Tôi muốn cảm ơn những người bạn đã âm thầm ủng hộ tôi trong một thời gian dài. Ngay cả khi tôi không nói ra, thì vẫn có một ánh mắt và cảm xúc ấm áp. Cảm ơn và yêu các bạn. Tôi sẽ nghỉ ngơi một lúc và nói xin chào tạm biệt các bạn thêm lần nữa! (Tôi đã bị cảm lạnh rất nhiều…xin lỗi vì tôi đã làm mất đi chất giọng tốt trong tập phim trước ㅜㅜ)”.

Rạng rỡ trong ngày cưới.

Jang Nara: “Tạm biệt Oh Sunny”.

Nữ diễn viên giữ rất nhiều ảnh đẹp.

Được dịp khoe với khán giả.

Trong khi đó, nam diễn viên Shin Sung Rok cũng chia sẻ một số ảnh lên Instagram và nói: “'Hoàng hậu cuối cùng'…là một cuộc hành trình khó quên. Tôi thực sự biết ơn vì đã gặp được những người bạn quý giá. Cảm ơn rất nhiều tất cả những người xem đã yêu mến Lee Hyuk và Hoàng hậu cuối cùng. Tôi hi vọng các bạn sẽ cùng đồng hành với chúng tôi trên con đường cuối cùng vào tối nay. Tôi yêu tên khốn và chàng trai cô đơn, Lee Hyuk. Cảm ơn các bạn”.

Thông qua công ty quản lý, Lee Elijah nói: “Nhờ tình yêu của những người xem yêu mến 'Hoàng hậu cuối cùng', tôi đã có thể hoàn thành công việc một cách an toàn khi khởi động trong mùa đông lạnh giá. Cảm ơn bạn rất nhiều. Cũng xin cảm ơn các nhân viên đã làm việc vất vả. Tôi sẽ chào đón bạn trong tác phẩm tiếp theo với diện mạo tốt hơn để có thể đền đáp cho tấm lòng và tình yêu của các bạn. Cảm ơn bạn đã đồng hành với chúng tôi trong mùa đông lạnh này.

Cũng thông qua công ty quản lý YNK Entertainment, Stephanie Lee chia sẻ: “Trước khi phát sóng tập cuối 'Hoàng hậu cuối cùng' tôi cảm thấy tiếc và rất biết ơn vì được yêu mến. Sáu tháng là một thời gian dài để làm việc cùng với các diễn viên và nhân viên trong thời tiết giá lạnh. Các nhân viên gặp nhiều rắc rối, khổ sở và phải chịu đựng nhiều thứ từ các cảnh quay. Công việc này là một kinh nghiệm quý giá cho phép tôi học hỏi được nhiều điều. Tôi muốn cảm ơn các bạn vì đã yêu mến 'Hoàng hậu cuối cùng' và cả khán giả yêu mến Hel Ro. Cảm ơn bạn rất nhiều”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Hoàng hâu cuối cùng được phát sóng vào lúc 10h tối nay trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất