Phim Ảnh

Trước thềm concert kỷ niệm 6 năm debut, TFBOYS nhắn nhủ fan: 'Bọn em mong chờ được gặp mọi người!'

Theo Sina
Chia sẻ

Ba chàng trai tài năng của TFBOYS đăng tải bài biết trên Weibo để nhắc nhở người hâm mộ tuân thủ theo một số quy định tại buổi hòa nhạc.

Vào ngày 07/08 vừa qua, cả ba thành viên của nhóm nhạc nam TFBOYS gồm Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ đã chia sẻ một bài viết về sự kiện sắp tới của nhóm thông qua mạng xã hội Weibo. Được biết, nội dung bài đăng nhằm gửi gắm đến fan, những người đã lên kế hoạch đến tham dự buổi concert, nơi bừng sáng sân khấu kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt của TFBOYS.

Các thành viên chia sẻ: “TFBOYS bày tỏ _The Fever (cơn sốt)_hòa nhạc kỷ niệm 6 năm. Chỉ còn hai ngày nữa là đến buổi concert kỷ niệm sáu năm của nhóm. Bọn em đang rất mong chờ gặp mọi người và cũng lo lắng về sự an toàn của mọi người nữa. Vì vậy, bọn em có gửi gắm một vài điều nhắc nhở trước khi mọi người đến tham dự sự kiện.

Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên.

Buổi hòa nhạc năm nay của bọn em có thể sẽ bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều (giờ địa phương). Bởi số lượng người tham dự đông đảo và thời gian check vé khá lâu, mọi người vui lòng đến địa điểm tổ chức lúc 5h30. Mọi người hợp tác với các nhân viên an ninh để xếp hàng và có thể vào trong hội trường trước 6h30 nha. Với những bạn không có vé tham dự, xin vui lòng không tụ tập bên ngoài địa điểm tổ chức. Mọi người hãy xem video phát trực tiếp để ủng hộ bọn em nhé. Nếu thời tiết nóng bức, hãy yên tâm, tận hưởng khoảnh khắc này cùng nhau nha”.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Trước những lo lắng của thần tượng, người hâm mộ đã phản hồi: “Bọn chị biết mà”, “Các chàng trai của chị, hẹn gặp lại cậu vào ngày 10 nhé”, “Mọi người chú ý nhé, thời gian nắng nóng, cẩn thận bị say nắng đó”, “Các cậu cũng phải chăm sóc sức khỏe đấy nhé”. 

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất