Phim Ảnh

Trước nhập ngũ, Lee Jong Suk tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án 'Younger' - Danh sách nữ chính dự kiến

Theo TVreport
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Jong Suk rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án "Younger". Theo đó, người hâm mộ đưa danh sách nữ diễn viên chính dự kiến hợp tác cùng anh.

Vào ngày 24/08, tờ báo TVReport đăng tải thông tin về việc Lee Jong Suk nhận được lời mời xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới đài tvN, Younger. Theo những thông tin được tiết lộ từ phía đại diện nhà sản xuất, nam diễn viên đang tích cực xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng để góp mặt với tư cách là người dẫn đầu. Ngoài ra, đạo diễn Lee Jung Hyo đang trong quá trình thảo luận để chỉ đạo đoàn làm phim.

Được biết, Younger được remake từ bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng của Mỹ, Hàn Quốc mua bản quyền và tái diễn lại nội dung, biến tấu sao cho phù với thị hiếu của khán giả tại quê nhà cũng như phù hợp với người xem các quốc gia Châu Á khác.

Phim “Younger”.

Younger thuộc thể loại tâm lý-hài hước-lãng mạn kể về một bà mẹ nội trợ đơn thân vừa bước sang tuổi 40 muốn thoát khỏi cảnh buồn tẻ của cuộc đời “lẻ bóng” bấy lâu nên đã quyết định trở lại với công việc. Cô trở nên tràn đầy sức sống như một cô gái trẻ 27 tuổi. Không lâu sau đó, cô gặp gỡ và vướng vào lưới tình với một chàng trai trẻ, nóng bỏng, quyến rũ ở độ tuổi 20. Cả hai yêu nhau say đắm cho đến khi cô biết được anh bạn trẻ đó lại là bạn thân của con mình.

Khán giả tò mò, liệu nữ diễn viên nào sẽ thủ vai nữ chính?

Nếu chấp nhận lời đề nghị, Lee Jong Suk sẽ đảm nhận vai Yoon Ji Soo, một nhà thiết kế nổi tiếng, thích thời trang cổ điển. Anh có tính cách tươi sáng, thân thiên, tự do nhưng đôi khi cũng có chút bí ẩn mà không ai hay biết.

Gương mặt trẻ trung của Lee Jong Suk dễ dàng vào vai chàng thanh niên ở tuổi 20.

Dưới đây là danh sách dự kiến những nữ diễn viên chưa nhận tham gia bất cứ bộ phim nào trong thời gian tới, có đủ sức để đảm nhận nhân vật nữ chính ở tuổi 40. Theo bạn ai hoàn hảo để hợp tác cùng Lee Jong Suk?

Ngôi sao 37 tuổi, Jang Nara vẫn chưa có dự án mới kể từ “Cặp đôi vượt thời gian” năm ngoái.

Ha Ji Won trẻ trung ở tuổi 40.

Khán giả mong đợi sự trở lại của Jeon Ji Hyun (36 tuổi).

“Ảnh hậu” Im Soo Jung cũng không thua kém đồng nghiệp về nhan sắc khi đã 39 tuổi.

“Chị đại” Gong Hyo Jin (36 tuổi) cũng chưa nhận lời đóng phim truyền hình sau “Bộ đôi đài truyền hình”.

“Nàng cỏ” Goo Hye Sun.

“Nữ hoàng nước mắt” Soo Ae.

Chia sẻ

Theo

TVreport

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất