Phim Ảnh

Trước ngày lên sóng, phim ‘Cross’ tung poster trắng - đen đại diện cho thiện - ác đối đầu

Thanh Long
Chia sẻ

"Cross" là một trong những dự án phim truyền hình được chờ đợi nhất trong tháng 1, cũng như trong năm 2018.

Mới đây poster chính thức của Cross, dự án phim truyền hình mới nhất của đài tvN đã được tung ra. Trong đó có sự xuất hiện của các diễn viên chính như: Ko Gyung Pyo, Jeon So Min, Cho Jae Hyun, Heo Sung Tae, Kim Ji HanYang Jin Sung.

Cross là câu chuyện về Kang In Kyu (Go Kyung Pyo), người trở thành bác sĩ và tình nguyện viên tại một cơ sở y tế để trả thù những người đã giết cha mình vào 13 năm trước. In Kyu sẽ làm việc cùng bác sĩ Go Jung Hoon (Jo Jae Hyun) và con gái của ông là Go Ji In (Jun So Min).

Nam diễn viên Ko Gyung Pyo. Đây là lần thứ ba Go Kyung Pyo vào vai một bác sĩ trên màn ảnh sau God of Quiz Season 3 và Reply 1998.

Trong phim nam diễn viên Ko Gyung Pyo sẽ vào vai Kang In Kyu, là bác sĩ làm việc năm đầu tiên trong bộ phận ghép tạng của một bệnh viện. Anh là một người lạnh lùng và thận trọng, sống cùng quá khứ đau buồn của mình. Nam diễn viên Ko Gyung Pyo tiết lộ anh đã quan sát một ca phẫu thuật ghép gan thực sự và chuẩn bị kinh nghiệm thực hành. Anh giải thích, “Tôi học hỏi từ các cố vấn về kỹ thuật phẫu thuật và chăm sóc sau phẫu thuật, điều này đã giúp tôi khi tôi nghiên cứu kịch bản. Tôi cũng đã học được cách làm CPR và khâu, bằng cách thực hành y tế thực sự cho phép tôi trải nghiệm nhiều hơn những gì tôi thấy trong phim truyền hình và sách. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tạo ra nhân vật Kang In Kyu thật hay trong phim này“.

Nam diễn viên Cho Jae Hyun

Nam diễn viên Cho Jae Hyun sẽ vào vai Go Jung Hoon, trưởng phòng ghép tạng nơi Kang In Kyu làm việc, ông là một chuyên gia nổi tiếng trên thế giới về cấy ghép gan, người đã xuất bản nhiều bài báo trong các tạp chí y học quốc tế và có tỷ lệ thành công đáng kinh ngạc 97%.

Nữ diễn viên Jeon So Min

Nữ diễn viên Jeon So Min sẽ vào vai Go Ji In con gái của bác sĩ Go Jung Hoon, đồng thời là điều phối viên cấy ghép nội tạng tại bệnh viện nơi bố cô làm việc. Cô là một người tự tin, có năng lực và vui vẻ. Để chuẩn bị cho vai diễn của mình, Jeon So Min đã đến thăm một bệnh viện thực tế. Nữ diễn viên đã quan sát mọi hoạt động và thậm chí đã tham gia đào tạo thực hành y tế. Cô cũng nhận được sự tư vấn từ những điều phối viên tại bệnh viện để hiểu rõ hơn về công việc của nhân vật cô sẽ đóng.

Nam diễn viên Kim Ji Han

Nam diễn viên Kim Ji Han sẽ vào vai Lee Joo Heyok, là một chuyên gia về cấy ghép nội tạng, với vẻ ngoài lạnh lùng, anh tốt nghiệp từ một trường đại học hàng đầu và được xem là “bác sĩ vàng” của bệnh viện. Nhưng khi In Kyu xuất hiện, Joo Heyok bắt đầu cảm thấy thế giới của mình sụp đổ.

Nữ diễn viên Yang Jin Sung

Nữ diễn viên Yang Jin Sung sẽ vào vai Son Yeon Hee, là đứa con duy nhất của giám đốc bệnh viện. Cô trở thành một chuyên gia sản khoa thân thiện với mọi bà mẹ. Nhưng khi In Kyu xuất hiện, thế giới của cô ấy cũng bị thay đổi.

Nam diễn viên Heo Sung Tae sẽ vào vai Kim Hyeong Beom, đang ngồi tù vì tội giết cha của Kang In Kyu.

Qua loạt poster được ra mắt, ta có thể thấy tất cả các poster về các nhân vật đều có nửa đen và nửa trắng. Nó như đại diện cho cái thiện và cái ác trong mỗi nhân vật. Dù họ có là bất kì ai, thì bên trong họ cũng tồn tại hai mặt thiện, ác. Chúng sẽ cạnh tranh nhau và song song tồn tại. Riêng chỉ có poster nhân vật của nam diễn viên Heo Sung Tae là có màu đen toàn bộ, ta có thể hiểu được nhân vật này là người hoàn toàn bị cái ác xâm chiếm.

Một số hình ảnh trong phim:

Cross Teaser 1

Cross Teaser 2

Cross Teaser 3

Cross Teaser 4

Cross là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 1 này, cũng như trong năm 2018. Vì sở hữu dàn diễn viên tài năng, cùng với đó là bộ phim sẽ được Shin Yong Whi đạo diễn, người đứng sau sự thành công của bộ phim truyền hình nổi tiếng Tunnel năm 2017 của OCN. Kịch bản được viết bởi Choi Min Suk, người đã được nhận giải Kịch bản xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Phim Daejong lần thứ 48 cho bộ phim Blind. Cross sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 29/01/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất