Phim Ảnh

Trước ngày công chiếu, khán giả thích thú với loạt ảnh hậu trường của 'Thử thách thần chết 2'

Theo News Joins
Chia sẻ

Siêu phẩm "Thử thách thần chết 2" phát hành loạt ảnh hậu trường độc đáo chưa qua chỉnh sửa kỹ thuật.

Một ngày trước khi lên sóng chính thức trên màn ảnh rộng, ekip sản xuất của dự án điện ảnh bom tấn mùa hè Along with the Gods 2 - Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (신과함께-인과 연) đã nhanh chóng công bố loạt ảnh hậu trường dựng hình bí mật và độc đáo của đoàn làm phim.

Trong những bức ảnh vừa mới “ra lò”, chúng ta có thể cảm nhận được bầu không khí thân thiện, thoải mái, vui vẻ của các diễn viên tại phim trường. Nhưng ngay sau khi bắt đầu làm việc, họ thoát khỏi con người thật và trở nên tập trung, đắm chìm vào từng cảm xúc, hành động, thậm chí là những cử chỉ nhỏ nhất cũng phải làm sao cho phù hợp với vai diễn của mình.

Ngay từ đầu, ba vệ thần và Su Hong, những người phải tham dự phiên tòa xét xử cuối cùng, thực sự bình yên, tươi tắm chứ không nghiêm túc như trong đoạn video trailer đã đăng tải trước đó.

Từ lúc quay phim cho đến khi đóng máy “tài tử” Ha Jung Woo (Kang Rim) và Kim Dong Wook (Su Hong) dính lấy nhau như hình với bóng. Họ lập tức tạo dáng khi bắt gặp máy ảnh của nhiếp ảnh gia. Bức ảnh thể hiện tình bạn của hai ngôi sao cũng góp phần tạo nên nhiều kỳ vọng thú vị cho cuộc hành trình vượt qua bảy thử thách của thế giới ngầm đen tối.

Ha Jung Woo và Kim Dong Wook.

Trong khi đó, hai trợ lý vệ thần Joo Ji Hoon và Kim Hyang Gi nở nụ cười tỏa sáng, đáng yêu.

Sau khi quay xong cảnh khá nghiêm trọng, nam ngôi sao trẻ Joo Ji Hoon nhẹ nhõm xem lại.

Ở một khoảnh khắc khác, khán giả thấy được nam diễn viên Ma Dong Seok luôn có biểu cảm tinh tế một ông chú ấm áp bất kể trong lúc hóa thân vào nhân vật hay ở hậu trường. Có lẽ vì đã trở thành một người cha tốt của gia đình nhỏ nên anh dễ dàng biết cách vui đùa, chăm sóc và gần gũi với “hậu bối” của mình.

Tất cả các diễn viên cũng đã thừa nhận về khả năng diễn xuất cũng như nhiều cảnh quay khó mà Kim Dong Wook phải cố gắng hết sức để hoàn thành. Điển hình là cảnh anh bị treo lơ lửng trên cần cẩu và trong bể nước. Giám đốc Kim Yong Hwa chia sẻ: “Đó là một cảnh quay khó, tôi xin lỗi và biết ơn vì diễn viên không hề sợ hãi”.

Cuối cùng, nhân vật chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Chúa tể địa tầng do Lee Jung Jae thủ vai, anh đóng một vai trò lớn trong dự án này. Có thể nói ngài chủ tịch của Artist sở hữu ngoại hình độc lạ nhất trong tất cả diễn viên, từ trang phục cho đến kiểu tóc đều trở nên có chút “điên rồ”. Trong bức hình, nam ngôi sao đang tập trung thảo luận với đạo diễn trước khi quay. Không tiết lộ được nhiều, song nó làm tăng lên gấp 10 lần sự mong đợi về việc vị vua vĩ đại trong dự án sẽ chứng minh sự hiện diện của anh ấy như thế nào.

Lee Jung Jae.

Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (신과함께-인과 연) sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng vào ngày 01/08 tại Hàn Quốc và 10/08 tại Việt Nam.

Trailer phim.

Chia sẻ

Theo

News Joins

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất