Phim Ảnh

Trước khi xem tập 2, nhìn lại những màn hội ngộ trong tập 1 'Trò chơi vương quyền' mùa 8

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mùa cuối cùng của chuỗi phim Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) diễn ra rất nhiều cuộc quy tụ của các nhân vật, đó là?

Mùa thứ tám của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đã mở màn với việc Jon SnowDaenerys Targaryen đến Winterfell và củng cố lực lượng của họ. Đó không phải là lần về nhà hạnh phúc nhất đối với Snow nhưng đã giúp anh đoàn tụ với anh chị em còn lại của mình là Sansa, AryaBran. Mặc dù chúng tôi đã thấy SnowSansa cùng nhau trong Phần 6 và 7, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi có cuộc hội ngộ đầy đủ kể từ khi bộ phim này bắt đầu, đặc biệt là khi Snow không thấy Arya hay Bran kể từ Phần 1.

Starks không phải là gia đình duy nhất đoàn tụ trong series phim này. Sansa cũng gặp chồng - Tyrion Lannister lần đầu tiên kể từ Phần 4. SansaTyrion không phải lúc nào cũng có mối quan hệ tốt, nhưng cả hai đều sống sót và họ dường như duy trì ít nhất một chút tôn trọng lẫn nhau.

Mặc cho việc Sansa phải đối phó với một số khoảnh khắc không thoải mái trong quá khứ, Arya vẫn đoàn tụ với một trong số ít bạn bè của mình. Arya đã có lần gặp lại đầy thú vị với người bạn Gendry - người hiện đang rèn vũ khí rồng để sử dụng trong trận chiến chống lại Quân đội của người chết. Arya cũng có một cuộc đối đầu căng thẳng với Hound, điều này có xảy ra khi cô rời bỏ anh ta cho đến chết vài mùa trước.

Những cuộc đoàn tụ lớn khác trong chuỗi phim này bao gồm Theon giải cứu em gái YaraSam đoàn tụ với người bạn cũ Jon (ngay sau khi Sam phát hiện ra rằng Jon đã thiêu đốt gia đình anh). Lần gặp gỡ lớn khác diễn ra vào cuối tập phim, khi Jamie thấy Bran đang đợi anh ta ở Winterfall. Jamie đã cố gắng giết Bran ở cuối Tập 1 và điều này được cho là đã khởi động “Trò chơi vương quyền” và chia rẽ Westeros ngay từ đầu.

Hãy đón xem Game of Thrones 8 tập 2 trên HBO vào thứ hai tuần tới - 22/04/2019 theo giờ Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất