Phim Ảnh

Bán lại của hồi môn, trước khi chia tay Trương Hằng, Trịnh Sảng từng tính đến chuyện kết hôn?

Thiên Bình
Chia sẻ

Chuyện minh tinh bán lại những món đồ đã qua sử dụng không phải là hiếm, nhưng người luôn tạo chủ đề thảo luận sôi nổi khi bán một thứ gì đó chỉ có Trịnh Sảng mà thôi.

Gần đây (28.12), Trịnh Sảng đã đăng trên tài khoản bán hàng second-hand của mình bốn món không dùng đến vô cùng xa hoa. Tại phần chú thích, Trịnh Sảng nói rõ đây là đồ cưới mà mẹ mua cho mình, bởi vì tạm thời không dùng được, cho nên mua một tặng một.

Tin đồn chia tay vừa mới lan truyền, động thái này của Trịnh Sảng như chính thức xác nhận chuyện cô và bạn trai đường ai nấy đi là sự thật. Không ít dân mạng suy đoán, trước khi chia tay, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã tính đến chuyện cưới xin, thậm chí có truyền thông đưa tin cặp đôi đã đính hôn. Trước đó, nàng tiểu hoa rao bán những trang phục nam làm dấy lên nghi vấn những món đồ đó đều là của Trương Hằng.

Trên mạng lan truyền tin đồn cho biết: “Nữ minh tinh và bạn trai chia tay không đơn giản như vậy. Cả hai xém chút nữa đã đi lĩnh chứng, đều đã hẹn nhau ở cục dân chính. Nếu như giai đoạn chuẩn bị hôn lễ không phát sinh mâu thuẫn, nữ diễn viên còn mong muốn tuyên bố tin kết hôn”. Tin tức tiết lộ khiến nhiều người đều cho rằng đây là đang nói đến Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Theo đó, người bạn trai này khởi kiện chuyện liên quan đến tranh chấp kinh tế, nữ minh tinh không tiếc chi một số tiền lớn để mời công ty marketing chuyên nghiệp làm chủ tình hình dư luận. Cô lo sợ chuyện lĩnh chứng cùng bạn trai sẽ bị vạch trần, mỗi khi tin tức này bị lan truyền sẽ tiến hành dùng truyền thông để đè xuống.

Tuy nhiên, fan hâm mộ Trịnh Sảng đứng ra thanh minh cho cô nàng. Họ bày tỏ những món đồ nam mà Trịnh Sảng rao bán không phải của Trương Hằng mà là bố của cô. Ngoài ra, về phần đồ cưới, khả năng chỉ là mẹ của Trịnh Sảng chờ mong tin vui của con gái để chúc phúc, chứ không nhất thiết liên quan đến chuyện cưới xin của Trịnh Sảng với Trương Hằng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất