Phim Ảnh

Trước giờ lên sóng, 'Mr. Sunshine' tung hình cặp đôi khách mời Jin Goo và Kim Ji Won

Thanh Long
Chia sẻ

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, siêu bom tấn của biên kịch Kim Eun Sook sẽ chính thức lên sóng.

Mr. Sunshine là dự án phim truyền hình mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok sau thành công rực rỡ của Descendants Of The Sun (Hậu duệ mặt trời) và Goblin (Yêu tinh). Bộ phim quy tụ dàn diễn viên rất hấp dẫn, gồm những cái tên vô cùng ăn khách như Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Byun Yo HanKim Min Jung. Đặc biệt, cặp đôi Jin Goo Kim Ji Won vang bóng một thời trong Hậu duệ mặt trời sẽ xuất hiện với tư cách cameo trong phim. Theo nhà sản xuất chia sẻ, nhân vật của hai người sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc bắt đầu sự căng thẳng cao độ của bộ phim.

Hình ảnh mới nhất Jin Goo và Kim Ji Won trong 'Mr. Sunshine' được tvN phát hành

Lấy bối cảnh những năm cuối triều đại Joseon, đầu những năm 1900, thời kì Nhật Bản ra sức khẳng định vị thế cường quốc của mình đối với các nước láng giềng, đặc biệt là Hàn Quốc. Mr. Sunshine xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của anh lính Eugene Choi (Lee Byung Hun). Khi còn là một đứa trẻ, anh đã được đưa sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871. Đó là một cuộc viễn chinh ngoại giao của Mỹ nhưng nó nhanh chóng biến thành một cuộc xung đột vũ trang.

Lee Byung Hun

Kim Tae Ri

Với quân đội thiếu hụt, phe Hàn Quốc hoàn toàn thất bại với hơn hai trăm chiến sĩ đã hy sinh, trong khi phe Mỹ chỉ có ba người thiệt mạng. Eugene Choi trở lại Joseon trong những năm cuối cùng của cuộc chiến triều đại và đem lòng cảm mến nàng tiểu thư quyền quý Go Ae Shin (Kim Tae Ri).

Byun Yo Han

Yoo Yeon Seok

Kim Min Jung

Một số hình ảnh khác trong phim được tvN phát hành gần đây:

“Mr. Sunshine” Teaser

Có rất nhiều kỳ vọng cho bộ phim này, đặc biệt bởi vì nó đến từ bộ đôi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok. Hơn nữa, đây sẽ là sự trở lại của nam diễn viên Lee Byung Heon sau 9 năm gián đoạn với khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21:00 tối nay trên kênh tvN,, đồng thời được phát sóng độc quyền cùng khung giờ trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất