Phim Ảnh

Trước giờ chiếu, phim 'Hậu cung Như Ý truyện' tiếp tục 'rắc thính' bằng trailer mới đầy cảnh tranh đấu

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đoạn clip mới toanh của "Hậu cung Như Ý truyện" khiến người hâm mộ thêm phần nôn nóng muốn được thưởng thức bộ phim ngay, dù rằng phim sẽ lên sóng vào tối nay - 20/08/2018.

Hậu cung Như Ý truyện là bộ phim thuộc thể loại cổ trang cung đấu kể về cuộc chiến của những mỹ nhân trong hậu cung dưới thời vua Càn Long triều nhà Thanh. Nhân vật chính ở đây là Như Ý (Châu Tấn đóng) được gả cho Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) làm thiếp khi ông chưa lên làm Hoàng đế.

Sau này Càn Long lên ngôi, Như Ý bước chân vào hoàng cung và nàng bắt đầu cuộc đấu đá với những mỹ nhân khác chốn hậu cung. Tuy rằng về sau Như Ý từ phi tử được Càn Long phong làm Hoàng hậu nhưng giữa hai người từ đó cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Sau này Như Ý bị Càn Long nhốt vào lãnh cung và qua đời.

Sau đoạn clip giới thiệu đại điển phong Hậu hoành tráng nhất lịch sử Hoa ngữ, ekip sản xuất phim Như Ý truyện tiếp tục tung ra một đoạn video mới dài 7 phút, hé lộ trailer và quá trình thực hiện bộ phim này.

Điều quan trọng hơn hết, đoạn clip đã công bố trailer mới, hé lộ chốn hậu cung đầy khốc liệt của các phi tần của Càn Long. Khán giả sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc trong Diên Hi công lược - bộ phim đang trình chiếu - như Nhàn Phi, Thuần Phi, Lệnh Phi, Hoàng hậu… nhưng với một phiên bản hoàn toàn khác, đen tối hơn, tàn ác hơn.

Clip hậu trường và trailer mới của “Như Ý truyện”.

Như Ý truyện là phần 2 của bộ phim cung đấu đình đám Chân Hoàn truyện do Tôn Lệ đóng chính được chiếu năm 2012. Khi làm bộ phim này, nhà sản xuất rất hy vọng phim sẽ thành công hơn cả Chân Hoàn truyện. Với sự tham gia của Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thấm, Như Ý truyện được kỳ vọng sẽ xứng danh “bom tấn” mà mọi người đã kỳ vọng.

Như Ý truyện chính thức lên sóng vào tối nay, ngày 20/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất