Phim Ảnh

Trúc Anh (The Face) sánh đôi cùng mỹ nam Thái Lan, lên kế hoạch gia nhập nền giải trí Chùa Vàng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Cô nàng cá tính bước ra từ chương trình The Face 2017 đã có buổi gặp gỡ nam thần Golf Pichaya đến từ Thái Lan.

Tối ngày 21/12, thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Thái Lan Lãnh địa ma (tên gốc: Realms) đã có sự hiện diện của nam chính Golf Pichaya. Anh đã đáp chuyến bay từ Bangkok đến TP.HCM vào trưa nay và có cuộc gặp gỡ với truyền thông Việt Nam vào buổi chiều cùng ngày.

Golf Pichaya và nhà sản xuất Din Altit.

Trong lần thứ 3 đến Việt Nam, Golf vẫn bất ngờ trước tình cảm của các fan dành cho mình. Trong buổi họp báo, anh chia sẻ: “Mặc dù tôi bị ghét rất nhiều trong phim truyền hình Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, thế nhưng bù lại ở ngoài đời, tôi lại nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu quý của người hâm mộ. Dù đây không phải lần đầu đến, thế nhưng các fan Việt vẫn đón chào tôi nồng nhiệt. Không có gì hạnh phúc hơn điều này”. 

Bên cạnh đó, sự kiện họp báo còn có sự góp mặt của cô nàng cá tính Trúc Anh của The Face mùa 2 2017. Được biết, hiện tại Trúc Anh đang có kế hoạch tham gia vào thị trường giải trí Thái Lan mà cụ thể ở đây là catwalk và diễn xuất, chính vì vậy cô đã có một số mối quan hệ giao hảo với các nhà sản xuất và công ty giải trí xứ Chùa Vàng.

Trúc Anh (The Face) bên cạnh Golf và nhà sản xuất phim Lãnh địa ma.

Trong lần gặp gỡ này, Trúc Anh cho biết cô đã ngưỡng mộ Golf Pichaya sau bộ phim truyền hình ấn tượng trước đó, và thông qua trailer phim kinh dị Lãnh địa ma, cô càng thấy anh thật thú vị. Còn với Golf, nam diễn viên ủng hộ kế hoạch “Thái tiến” của Trúc Anh và hy vọng sẽ có cơ hội cộng tác cùng nhau trên đất Thái Lan.

Song song đó, tại sự kiện tối nay, Golf Pichaya đã thể hiện khả năng ca hát của mình. Trước khi được biết đến với những vai diễn trên màn ảnh, anh chàng đã gây dấu ấn với khán giả quê nhà bởi giọng hát và khả năng vũ đạo của mình. Chính vì thế, trong lần trở lại Việt Nam để quảng bá cho phim Lãnh địa ma, anh quyết định tặng món quà đặc biệt này cho những người hâm mộ và khách mời.

Golf thể hiện chất giọng ấm áp của mình.

Một fan nhí đã lên tặng hoa cho anh chàng.

Chuyện phim Lãnh địa ma bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy - Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow - một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát.

Trailer phim Lãnh địa ma.

Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang. Tuy nhiên, khi bóng đêm kéo tới, những tiếng thì thầm bí ẩn cất lên, mỗi góc tường dường như đang thay đổi, không khí lạnh gáy bắt đầu kéo đến. Hàng loạt bí mật trong ngôi nhà dần hé lộ cũng là lúc sự kinh hoàng kéo đến, liệu số phận của hai kẻ cướp cùng những người xấu số bất đắc dĩ bị kéo vào cuộc sẽ ra sao? Và câu chuyện oan khuất gì đang ẩn sau căn biệt thự bí ẩn này?

Phim Lãnh địa ma khởi chiếu từ 22/12 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất