Phim Ảnh

'Tru tiên' thu 730 tỷ đồng sau 2 ngày chiếu, cư dân mạng: 'Tiêu Chiến diễn rất sâu sắc, Mạnh Mỹ Kỳ diễn như Angelababy'

Theo Cbiz chuyển động 360
Chia sẻ

Dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng 'Tru tiên 1'' tiếp tục đạt cột mốc 200 triệu NDT sau hai ngày công chiếu!

Tru Tiên 1 phá 200 triệu NDT (~ 660 tỷ đồng) sau 1 ngày 8 tiếng 41 phút, một thành tích không hề tệ cho một bộ phim chỉ toàn diễn viên sinh sau năm 1990 như Tiêu Chiến, Mạnh Mỹ Kỳ, Lý Thấm. Tính đến 23h tối ngày 14/09 (theo giờ Trung Quốc), phim thu được 225,6 triệu NDT ~ 730 tỷ đồng. Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng trên Douban do fanpage Cbiz chuyển động 360 lược dịch:

1. Toàn là bình luận bị khống chế rồi à, rồi kế tiếp bắt đầu bơm nước (ý nói mua thủy quân: là những người được trả tiền để “làm ngập” các diễn đàn, trang mạng xã hội) hả?

2. Trương Tiểu Phàm sau khi hắc hoá thật kinh diễm. Từ tiếng gào thét phẫn nộ có thể thấy được lý giải của Tiêu Chiến về nhân vật rất sâu sắc, rất cảm động.

3. Kết cấu mạch phim rất mới mẻ, có cải biên nhưng cốt truyện không thay đổi, điều chỉnh một chút trình tự để tạo bất ngờ thôi, nhưng tuyến truyện chính là Trương Tiểu Phàm từ người bình thường phấn đấu đến khi thành chiến thần không thay đổi.

4. Tiêu Chiến nói cậu ấy quay phim đã nỗ lực hết mình, trên thực tế so với trên mạng nói thì Tru Tiên xem vẫn được. Tình tiết mấu chốt cũng không cắt, mạch phim cũng không vì fan truyện mà quay qua loa cho xong. Tình tiết phim đa phần tập trung khai thác thời kỳ trưởng thành của Trương Tiểu Phàm trước khi thành Quỷ Lệ. Lý Thấm toả sáng y như một đoá hồng trắng vậy.

5. Đầu tiên chúc mừng Mạnh Mỹ Kỳ kế thừa kĩ thuật diễn của Angelababy, nếu thuộc girlgroup thì đừng chạy đến đóng phim, kỹ thuật diễn phải thực sự tốt chứ không phải là loại vẻ mặt mờ mịt, căn bản không biết bản thân đang diễn cái gì. Tiêu Chiến diễn Trương Tiểu Phàm là thôn dân à, diễn xuất cũng thật nát, cả bộ phim chỉ có diễn xuất của Lý Thấm là còn được. Phim thương mại, chỉ muốn kiếm tiền, rốt cuộc có 1 bộ phim cùng là rác như Pháo Đài Thượng Hải.

6. Kỹ xảo không quá tệ, kịch bản cũng liền mạch vốn nghĩ Mạnh Mỹ Kỳ sẽ là cản trở lớn nhất nhưng cũng tốt ngoài mong đợi. Cốt truyện không đủ, kĩ thuật diễn không đủ, giá trị nhan sắc không đủ, lãng phí IP.

Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/09/2019.

Chia sẻ

Theo

Cbiz chuyển động 360

Tin mới nhất