Phim Ảnh

Sau hơn 17 ngày công chiếu, Tru tiên của Tiêu Chiến thành công vượt mốc doanh thu 400 triệu NDT

Như Hồ
Chia sẻ

Tru tiên phá 400 triệu NDT doanh thu phóng vé sau 17 ngày công chiếu, đây là thành công nằm trong mong đợi của khán giả dành cho bộ phim.

Tru tiên là bộ phim điện ảnh huyền huyễn, cổ trang do Tân Lệ truyền thông sản xuất với sự tham gia của bộ số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Lý ThấmMạnh Mỹ Kỳ… Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Đỉnh xoay quanh nhân vật chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm sau khi trải qua thảm án ở thông Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn, trong lần cơ duyên trùng hợp mà Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà.

Vào ngày đầu công chiếu, Tru tiên vượt mức 100 triệu NDT (tương đương 340 tỷ đồng) về doanh thu phòng vé, những vấn đề liên quan đến phim liên tục xuất hiện trên hot-search weibo. Và đến nay phim đã được 17 ngày, doanh thu phòng vé ngày càng tăng cao và cán mốc 400 triệu NDT - một con số ấn tượng với bộ phim quy tụ toàn dàn diễn viên lưu lượng.

Đây cũng được xem như là thành công dành cho đoàn làm phim. Thế nhưng, so với doanh thu phòng vé ngày càng tăng thì ngược lại điểm đánh giá trên Douban lại ngày càng giảm, từ 6.7 rớt xuống chỉ còn 5.7 điểm và giờ đây chỉ còn 5.3.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất