Phim Ảnh

'Tru Tiên' bản điện ảnh công bố poster nhân vật: Fan tranh cãi Lý Thấm - Mạnh Mỹ Kỳ, ai mới là nữ chính?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

“Tru tiên: Thanh vân chí” bản truyền hình từng được phát sóng vào năm 2016 đã không đạt được mong đợi của nhiều người trước đó. Sau 3 năm bản truyền hình lên sóng, cách đây ít giờ những tấm poster của “Tru tiên” bản điện ảnh đã chính thức được tung ra.

Mới đây, đoàn làm phim Tru Tiên (诛仙) đã chính thức công bố danh sách và poster dàn diễn viên chính trong phim, đồng thời bộ phim cũng được công bố lịch phát sóng vào dịp hè năm nay.

Theo đó, vai diễn Trương Tiểu Phàm do Tiêu Chiến đảm nhận, đây được xem là một cái tên khá mới mẻ với khán giả. Tiêu Chiến từng được biết đến với vai diễn Đường Mặc Nhiễm trong Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta, và anh cũng là một trong số các diễn viên Hoa Ngữ có nhân khí bùng nổ trong năm 2018, cho nên có không ít khán giả chờ đợi sự thể hiện của anh qua vai diễn này.

Tuy nhiên bản điện ảnh lần này đã làm dấy lên nhiều tranh luận của cư dân mạng xoay quanh vai nữ chính. Theo công bố của đoàn làm phim, nữ diễn viên Lý Thấm vào vai Lục Tuyết Kỳ, với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, chắc chắn Lý Thấm sẽ không khiến khán giả phải thất vọng.

Có lẽ vai diễn để lại nhiều dấu hỏi nhất chính là vai Bích Dao do Mạnh Mỹ Kỳ đảm nhận, Mạnh Mỹ Kỳ không sở hữu vẻ xinh đẹp dịu dàng trong sáng, ngược lại cô khá sắc sảo và đầy cá tính, hơn nữa Mạnh Mỹ Kỳ cũng là cái tên khá lạ lẫm với đông đảo khán giả. Nhiều câu hỏi đặt ra rằng Mạnh Mỹ Kỳ và Lý Thấm, ai mới là nữ chính? Lẽ nào Lý Thấm chỉ là vai phụ cho Mạnh Mỹ Kỳ?

Vấn đề này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xứ Trung. Được biết, trong nguyên tác, phần truyện về Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ đều rất nhiều, Bích Dao vì cứu Trương Tiểu Phàm mà chết, còn Trương Tiểu Phàm vì muốn Bích Dao hồi sinh nên mới có câu chuyện sau này.

Nhưng ở nửa sau cốt truyện, Trương Tiểu Phàm và Lục Tuyết Kỳ lại có quan hệ tình cảm khá rắc rối khiến không ít khán giả cho rằng Trương Tiểu Phàm yêu Lục Tuyết Kỳ, do đó Lục Tuyết Kỳ mới là nữ chính thực sự.

Nhưng dựa theo dây tình cảm của Trương Tiểu Phàm thì Bích Dao mới là người Trương Tiểu Phàm yêu nhất. Tuy Trương Tiểu Phàm và Lục Tuyết Kỳ có nhiều cảnh diễn, nhưng cả hai lại có rất ít giao tiếp với nhau, và người Trương Tiểu Phàm luôn nghĩ đến là Bích Dao.

Nếu như thế thì chắc hẳn khán giả đều đã có câu trả lời cho câu hỏi Bích Dao - Lục Tuyết Kỳ đâu mới là nữ chính. Nhưng trong bản điện ảnh này, Lý Thấm vào vai Lục Tuyết Kỳ, còn Mạnh Mỹ Kỳ vai Bích Dao, như vậy chẳng phải Lý Thấm là vai phụ của Mạnh Mỹ Kỳ sao?

Điều này khiến fan hâm mộ của Lý Thấm vô cùng bức xúc cho thần tượng của mình. Mạnh Mỹ Kỳ vốn xuất thân là một ca sĩ, cô hoàn toàn không phải một diễn viên chuyên nghiệp. Còn Lý Thấm đã có kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm trong giới giải trí, nên khó tránh khỏi việc fan Lý Thấm bất bình về việc thần tượng của mình chỉ đóng vai phụ.

Thế nhưng, trong phần giới thiệu tên diễn viên do đoàn làm phim công bố, tên của Lý Thấm lại xếp ở vị trí nữ chính, đứng trước tên của Mạnh Mỹ Kỳ khiến cục diện này càng trở nên phức tạp.

Đương nhiên, fan Mạnh Mỹ Kỳ cũng “không vừa”, sau khi Tru Tiên công khai dàn diễn viên phiên vị, fan Mạnh Mỹ Kỳ cảm thấy không “can tâm” và nói Lý Thấm là flop, Lý Thấm “ma cũ bắt nạt ma mới”… và dĩ nhiên cái tên Lý Thấm - Mạnh Mỹ Kỳ cũng được đưa lên hotsearch trên mạng weibo.

- Lý Thấm chí ít cũng là một diễn viên chuyên nghiệp mà

- Lý Thấm là nữ chính, nhìn phiên vị mà còn không rõ ư? Lý Thấm là một tiểu hoa đích thực

- Nói gì thì nói, Lý Thấm hơn Mạnh Mỹ Kỳ cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Mạnh Mỹ Kỳ nhảy vũ đạo thì tạm được, nhưng đóng phim cổ trang được hay không chẳng lẽ trong lòng cô ta không rõ ư?

- Tiểu thuyết Lục Tuyết Kỳ là nữ chính, phim điện ảnh Lý Thấm là nữ chính thôi.

- Mạnh Mỹ Kỳ không phải nữ chính đâu.

- Lý Thấm ngoài việc ra nhập làng giải trí sớm thì còn điểm nào hơn Mạnh Mỹ Kỳ?

- Lý Thấm nhận bộ phim này chắc não úng thủy hay sao ấy?

- Từ lúc Tru Tiên bắt đầu khởi quay, bên Lý Thấm đã ném đá Mạnh Mỹ Kỳ rồi, chỉ là vào nghề sớm hơn thôi mà, chưa biết ai hơn ai đâu. Hãy đợi xem Mạnh Mỹ Kỳ thể hiện đi.

- Lý Thấm có thể nhận được phim để đóng là tốt lắm rồi, cả 800 năm nay vẫn chưa nổi tiếng mà còn ở đó khiêu chiến.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất