Phim Ảnh

Trong lúc nhà nhà quan tâm Oscar 2018, phim 'Siêu sao siêu ngố' của Trường Giang cán mốc 100 tỷ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tính đến hết ngày 05/03/2018, phim chiếu Tết "Siêu sao siêu ngố" của đạo diễn Đức Thịnh và Trường Giang đã chạm đến cột mốc trăm tỷ sau 18 ngày công chiếu.

Siêu sao siêu ngố là phim điện ảnh ăn khách nhất mùa Tết Mậu Tuất vừa qua. Sau 5 ngày ra mắt đầu tiên kể từ mùng Một Tết (tức 16/02/2018), bộ phim của Trường Giang đã lập kỷ lục doanh thu với 55 tỷ đồng. Đây không chỉ là con số cao nhất trong mùa Tết năm nay mà còn đánh dấu kỷ lục mới cho doanh thu phim Việt chiếu Tết Nguyên đán từ trước đến nay. Ý nghĩa hơn, sự thắng lợi của Siêu sao siêu ngố đã giúp phim Việt lấy lại được ngôi vương sau 3 năm thất thủ trên chính sân nhà. Cụ thể vào các năm 2015, 2016 và 2017, phim Việt Nam gần như lép vế trên chính thị trường nội địa khi không có phim nào vượt qua mốc doanh thu 50 tỷ trong 5 ngày đầu tiên.

Những ngày sau đó, bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh phải đối đầu với 1 đối thủ tầm cỡ - Black Panther của hãng Marvel. Tại thị trường quốc tế, bộ phim thứ 18 của hãng này đã xô ngã mọi kỷ lục phòng vé và vẫn duy trì sức hút cho đến tận thời điểm này. Tuy nhiên, với xu hướng “người Việt xem phim Việt” đang ngày càng phát triển, Siêu sao siêu ngố vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả cũng như trên các suất chiếu tại rạp, đặc biệt là khu vực miền Nam. Sau 10 ngày trình chiếu, vào ngày 25/02/2018 (tức mồng 10 Tết), phim đã chạm đến con số 85 tỷ đồng. Trước đó, một số phim Việt đã có bước đột phá về doanh thu trong cùng thời điểm sau 10 ngày công chiếu như: Em chưa 18 (86 tỷ đồng), Cô gái đến từ hôm qua (50 tỷ đồng), Tấm Cám: Chuyện chưa kể (46 tỷ đồng),…

Cho đến thời điểm hiện tại - tức đã bước qua tuần thứ 3 trình chiếu thế nhưng Siêu sao siêu ngố vẫn chứng tỏ sức thu hút của mình khi đã chạm đến cột mốc 100 tỷ đồng - theo thông tin từ phía nhà phát hành. Như vậy, đây là tác phẩm đầu tiên của điện ảnh Việt 2018 chạm đến con số trăm tỷ, đồng thời cũng hứa hẹn cho một mùa phim Việt đầy khả quan về doanh thu.

Trong giai đoạn này, không chỉ phải cạnh tranh với bom tấn Hollywood là Black Panther, bộ phim của Trường Giang còn có 1 đối thủ nặng ký khác: Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy chỉ mới là những suất chiếu sớm rất hạn chế, thế nhưng tác phẩm remake của Hàn Quốc đã tạo cơn sốt vé rất lớn trên cả nước. Chính vì thế vào ngày 09/03 sắp tới, khi phim chính thức ra mắt, cuộc chiến phòng vé phim Việt mới thực sự bắt đầu.

Trailer phim Siêu sao siêu ngố.

Liệu rằng Siêu sao siêu ngố có bảo toàn danh hiệu ông hoàng phòng vé Việt 2018 hay không? Con số tối đa mà Trường Giang và ekip có thể mang về là bao nhiêu? Hãy cùng chờ đợi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất