Phim Ảnh

Tròn 10 năm ngày mất, nhân chứng xuất hiện, vạch mặt 4 kẻ cưỡng hiếp diễn viên 'Vườn sao băng'

Theo SBS + Naver
Chia sẻ

Nữ diễn viên Yoon Ji Oh đã kể hết những gì cô ấy đã nhìn thấy trước tòa án tối cao với mong muốn trả lại sự thật. Đưa những kẻ ác nhân kia ra ngoài ánh sáng và bị trừng phạt. Mong rằng 10 năm sau cái chết oan ức, Jang Ja Yeon có thể yên nghỉ.

Vào khoảng 3h trưa (KST) ngày 12/03 vừa qua, Yoon Ji Oh - người bạn đồng nghiệp thân thích của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon và cũng là nhân chứng duy nhất trong vụ việc năm xưa. Cô ấy đã đã đến Văn phòng Công tố viên Tối cao ở quận Đông, Seoul với cách là thành viên tham khảo trong cuộc điều tra truy tố.

Yoon Ji Oh.

Gặp gỡ với các phóng viên sau cuộc điều tra kéo dài 2h tiếng rưỡi, Yoon Ji Oh chia sẻ: “Tôi đến nơi này để làm rõ những bất bình của Jang Ja Yeon 'unni' mà mọi người chưa sáng tỏ sau 10 năm”. Cô ấy cũng đã tuyên bố về tên của một thành viên quốc hội đặc biệt và 3 nhà báo có liên quan cùng một tòa soạn. Hiện tại, những nhân vật này giữ kín trong buổi truy tố và chưa được công bố cho báo chí.

Jang Ja Yeon.

Bên cạnh đó, Ji Oh cũng nói rằng nữ diễn viên Vườn Sao Băng kết liễu cuộc đời vào ngày 07/03/2009 với dòng chữ viết tay được xem như lá thư tuyệt mệnh có nội dung: “Tôi là một nữ diễn viên bất lực. Tôi muốn thoát khỏi nỗi đau này”, nhưng đó không phải là ý muốn của cô ấy và nhấn mạnh rằng lá thư đó có chủ ý.

Ngoài ra, Yoon Ji Oh cũng khẳng định: “Tôi đã từng xem một danh sách kẻ quấy rối tình dục của chị ấy trước khi nó bị hủy. Cũng có tên của những người nổi tiếng trong giới báo chí. Chị ấy viết, liệt kê, và đánh dấu trên đấy trước khi đưa cho công ty quản lý. Đó là những gì chị ấy đã làm để chiến đấu hợp pháp và để sinh tồn”. 4 người ở trên có mặt trong danh sách này.

Yoon Ji Oh tâm sự: “Tôi đã sống như một nạn nhân thứ hai. Tôi hy vọng rằng những người bị hại như tôi có thể sống thật mạnh mẽ ở thế giới bên ngoài. Đó là một sự bất đồng với những người sống có trách nhiệm và mặc cảm. Tôi có thể lấy hết can đảm để đến nơi này và tôi hy vọng có thể thay đổi thực tế đó dù chỉ một chút”.

Cô kết thúc tuyên bố của mình với câu: “Tôi vô cùng biết ơn những người đã thỉnh nguyện để trường hợp của Jang Ja Yeon có thể được tái điều tra”. Tiết lộ can đảm của Yoon Ji Oh một lần nữa khiến công chúng chú ý đến vụ việc của Jang Ja Yeon. Mọi người đều mong chờ liệu sự thật sẽ được tiết lộ chi tiết nhân kỷ niệm 10 năm ngày mất của nữ diễn viên.

Yoon Ji Oh cũng đã nói lý do tại sao cô ấy chuyển đến Canada: “Sau khi tôi làm chứng, tôi không còn có một cuộc sống bình thường. Tôi phải chuyển nhà nhiều lần và không thể tham gia nữa. Tôi thậm chí còn nghe một giám đốc nói rằng tên của tôi đã bị xóa khỏi danh sách casting vì làm chứng cho sự cố của Jang Ja Yeon”.

Cô tiếp tục bày tỏ suy nghĩ chân thành của mình về tình trạng của cuộc điều tra vào thời điểm đó và áp lực của việc làm nhân chứng: “Các cuộc điều tra vụ án của Jang Ja Yeon đều diễn ra từ 10 giờ tối đến sáng hôm sau. Cảnh sát đưa tôi về nhà và ở gần tôi. Tôi mới 21 tuổi, nhưng tôi cảm thấy cuộc điều tra rất hời hợt”.

Chia sẻ

Theo

SBS + Naver

Tin mới nhất