Phim Ảnh

Trở về Hàn Quốc, gặp nhau ở chốn xưa, liệu Linh và Junsu có 'yêu lại từ đầu'?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù không hẳn là đã nhớ ra mọi chuyện nhưng những phản ứng tích cực của Junsu với Linh khiến khán giả yêu mến Tuổi thanh xuân 2 khá vui mừng, phấn chấn.

Trong 2 tập 14 và 15 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2 lên sóng trong tuần này, khán giả ủng hộ cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) bắt đầu đón nhận những niềm hi vọng mới, điển hình là những khoảnh khắc nhẹ nhàng, vui vẻ bên nhau trong lần đi Hội An mua sắm vật dụng trang trí cho căn phòng nghỉ của nhân viên khu resort. Tuy nhiên khi về đến Đà Nẵng, Linh lại đứng trước nỗi khổ tâm bị Cynthia - vị hôn thê của Junsu nhiếc móc, mắng mỏ vì nghi ngờ Linh cố tình tán tỉnh Junsu. Dù Linh đã cố tình lánh mặt hai nhà thiết kế đến từ New York nhưng Cynthia vẫn khá ác cảm với Linh.

Cynthia giận dỗi khi Junsu thân thiết với Linh.

Junsu phải hết sức dỗ dành, an ủi bạn gái.

Đỉnh điểm là trong một lần đi ngang khu nhà nghỉ đang sửa chữa, Linh thấy Junsu vẫn hì hục làm việc. Cô bèn ở lại giúp anh thay bóng đèn, nhưng sự cố đường điện bất nhờ xảy ra khiến cả không gian xung quanh tối đen như mực. Không có cách nào liên hệ với bên ngoài, cả hai đành ngồi chờ người đến cứu.

Trong lúc này, Junsu đã vô tình huýt sáo bài Bèo dạt mây trôi - ca khúc định tình năm xưa của anh và Linh. Trong lúc xúc động, Linh khe khẽ cất tiếng hát theo điệu sáo của Junsu. Như một chất xúc tác đặc biệt, Junsu dần nhớ ra nụ cười của Linh năm nào. Nhưng tất cả chuỗi ký ức dời dạc của anh chỉ dừng lại ở đó.

Junsu vô tình thổi sáo theo giai điệu ca khúc Bèo dạt mây trôi.

Linh khá ngạc nhiên khi Junsu vẫn còn nhớ ca khúc này.

Cô cũng hát theo giai điệu ca khúc.

Junsu chợt nhớ ra hình ảnh Linh trong quá khứ.

Đúng lúc này, Phong và Cynthia cũng đến khu nhà nghỉ. Nghe tiếng Linh kêu cứu, Phong phá cửa xông vào. Nhìn thấy Linh - Junsu đứng cùng nhau, cả Phong lẫn Cynthia đều đứng như trời trồng, trong đầu đặt ra những mối nghi vấn không có lời giải đáp.

Tình huống khó xử giữa bốn người trong màn đêm.

Để mọi người thoát khỏi trạng thái ngại ngùng, Cynthia đã mời Phong và Linh đến khu nhà mình ăn tối để cảm ơn. Trong suốt bữa ăn, “cô nàng lắm chiêu” này cố tình thân mật với Junsu để Linh phải đau lòng. Dù ngoài mặt Cynhia tỏ ra rất phóng khoáng, không quan tâm đến Linh và Junsu, nhưng sau lưng thì liên tục chất vấn người yêu đã làm gì với Linh trong phòng tối. Để cản trở việc Junsu tiếp xúc với Linh, Cynthia cũng liên tục đưa ra gợi ý tác hợp cho giám đốc Phong với trưởng nhóm Linh.

Cynthia mời giám đốc Phong và Linh cùng về nhà dùng bữa tối.

Cô vẫn liên tục thể hiện tình cảm ngọt ngào với Junsu ngay trước mặt Linh.

Cynthia rất hào hứng trong việc gán ghép Linh với giám đốc Phong.

Trong lúc đó, Phong (Mạnh Trường) vẫn giữ nguyên “chiến thuật” đeo bám nhằm mong muốn khiến Linh chú ý. Tuy nhiên sự hờ hững, chỉ chú tâm vào công việc của Linh khiến anh chàng như bị dội gáo nước lạnh. Chính vì vậy anh nảy ra “cao kiến”: xây dựng hình ảnh CEO chuyên nghiệp, thành đạt trước mặt Linh.

Cụ thể, chàng giám đốc đào hoa chỉ chú trọng chuyện công việc mỗi lần gặp Linh. Anh cũng đề xuất những phương án kinh doanh mới để Linh bị cuốn vào câu chuyện. Anh chàng còn “cao tay” đến mức sắp xếp một chuyến đi Hàn Quốc dành riêng cho mình và Linh với danh nghĩa công việc - đi gặp gỡ đối tác kinh doanh lớn. Nhưng “trời không chiều lòng người”, đến phút cuối cùng Phong phải ở lại do vướng cuộc họp quan trọng với lãnh đạo địa phương.

Linh một mình sang Hàn Quốc, chuyến đi không quá xa lạ nhưng mang đến cho cô những cảm xúc không thể nào quên. Chỉ vài năm trước, Linh còn là cô sinh viên vui tươi, hoạt bát, có mối tình đẹp như mơ với chàng ca sĩ thực tập Junsu. Bây giờ, người vẫn còn đấy, cảnh vẫn còn đây, nhưng mọi sự lại đổi khác đến không ngờ. Cùng lúc đó, Junsu cũng muốn quay trở lại Hàn Quốc để tham dự một triển lãm tranh. Cynthia không đi cùng anh được vì còn vướng công việc ở khu nghỉ dưỡng.

Linh một mình đến Hàn Quốc…

Junsu cũng vậy.

Linh gặp trục trặc trong việc đặt phòng khách sạn, không hiểu sao phòng mà cô đặt đã bị hủy mất.

Trong lúc chưa gặp đối tác, Linh đến thăm những địa điểm mà cô từng gắn bó thời còn là du học sinh, trong đó có ngôi nhà trọ cũ. Nút thắt đến ở những giây cuối cùng của tập 15: Linh đi đến căn phòng cũ, vô tình gặp lại Junsu. Đây là thật hay là mơ? Trước mặt cô là Junsu của hiện tại hay chỉ là hoài niệm cũ kỹ?

Linh về thăm nơi mình từng ở - nhà của Junsu.

Cô khẽ mỉm cười vì những kỷ niệm cũ như sống dậy.

Bất ngờ, cô gặp lại Junsu.

Linh vô cùng ngỡ ngàng trước tình huống bất ngờ.

Rất nhiều khán giả hy vọng, với “bước tiến” này, Junsu sẽ nhanh chóng nhớ ra những câu chuyện ngày xưa. Linh và Junsu liệu có tranh thủ thời gian ở Hàn Quốc để nhớ ra nhau? Phong và Cynthia sẽ phản ứng thế nào trước những tình huống ngoài kế hoạch này? Mối tình tay bốn này có lẽ sẽ vẫn đặt ra nhiều dấu hỏi cho khán giả yêu mến Tuổi thanh xuân 2.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất