Phim Ảnh

Trịnh Tú Văn bộc bạch tính cách không dễ đổ ngã của mình: 'Mỗi ải khó khăn tôi đều có thể chống đỡ mà đi qua'

Theo HK01
Chia sẻ

Chương trình thực tế Thiếu niên khả kỳ có sự góp mặt của Trịnh Tú Văn đã chính thức được lên sóng. Lần đâu tiên đảm nhận vai trò HLV trong chương trình Trung Quốc, cô đã mang 7 thành viên đi trải nghiệm cuộc sống hằng ngày của mình, họ cùng nhau hát Karaoke, gym, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.

Trịnh Tú Văn dẫn theo Chu Chính Đình, Justin, Tất Văn Quân, Đinh Trạch Nhân, Lý Quyền Triết, Hoàng Tân Thuần đến phòng thu âm - nơi mà cô thường xuyên đến để thu những ca khúc của mình. Sau đó cùng họ thu cùng một bài hát mang tên Mặt mày hớn hở (眉飛色舞), còn về phần Phạm Thừa Thừa, anh chàng bận công việc chưa thể có mặt ở Hong Kong.

Sau khi phân hết những phần hát trong bài hát cho từng người, thầy thu âm Jason đã tiết lộ thói quen khi thu âm của Trịnh Tú Văn và mong mọi người học tập theo “Khi thu âm cô ấy không cần nhìn bảng ca từ, chúng đã có trong não của cô ấy. Việc không nhìn theo ca từ và có nhìn cho cảm giác rất khác biệt, bạn sẽ tập trung hơn và phát huy tốt hơn.”

Nghe xong lời của thầy Jason nói, 6 người họ đi vào phòng thu, Trịnh Tú Văn dành rất nhiều lời khen cho họ và chê bản thân mình “Trời phú cho tôi tuy không nhiều lắm, nhưng tôi cảm thấy có thể thông qua sự cố gắng, nỗ lực không ngừng sẽ có thể đạt được mơ ước của mình, và làm ước mơ trở thành hiện thật.”

10 năm qua, Trịnh Tú Văn luôn duy trì một thói quen cho mình, đó là mỗi ngày chạy bộ 8km, ngoài rèn luyện ý chí cho bản thân thì phương pháp này có thể giúp cho cô bỏ được sự lười biếng của mình. Trịnh Tú Văn cùng 6 vị đệ tử cùng tiến vào phòng tập luyện thể hình để cho họ trải nghiệm được quá trình vận động của bản thân ra làm sao, mong rằng sự kiên trì và tự giác của bản thân có thể ảnh hưởng được 6 người họ.

Trịnh Tú Văn đối với việc sử dụng của từng bộ máy trong phòng tập đều rất quen thuộc làm cho các đệ tử đều há hốc mồm và tấm tắc khen “Có thể kiên trì nhiều năm như vậy, việc này thực sự rất khó.” Trịnh Tú Văn trả lời: “Thật ra thì không có bí quyết gì cả, cho dù tôi làm gì thì cũng rất thích kiên trì làm đến cùng, hơn nữa tôi là dạng người đặc biệt - không sợ cực khổ. Nếu phải đối mặt với công việc của mình, nhất định phải giữ kiên trì mà làm.”

Vì muốn mọi người một bên hát Karaoke, một bên có thể ngắm cảnh đêm của Hong Kong, Trịnh Tú Văn đã sắp xếp mọi người lên du thuyền. Họ cùng nhau thưởng thức món ăn và nói chuyện, thấy miệng Justin bị dính dơ, cô lấy khăn ăn lau ngay làm cho Chu Chính Đình cảm thán “Cảm giác thật gần gũi và ấm áp”, Lý Quyền Triết nói “Có cảm giác như là một người chị của mình vậy.”

Khi bị hỏi “Nếu một ngày không làm nghệ sĩ nữa nữa chị sẽ làm gì”, Sammi suy nghĩ rồi mỉm cười trả lời “Làm bà nội trợ, có thể ở nhà trông con đi, tôi không biết nữa.” Sau đó Dương Địch hỏi tiếp “Không có việc khác mà cô muốn làm thử à”, Sammi suy nghĩ khá lâu “Thời trang, những gì liên quan đến thời trang.”

Vào nghề đã 29 năm, Sammi đã nói ra những kinh nghiệm của mình với NEXT: “Con người nhất định sẽ có lúc rơi vào trạng thái tiêu cực, ví dụ khi cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc gặp chuyện không được thuận lợi, chuyện này nhất định sẽ có, nhưng có thể mấy ngày sau khi bình tĩnh lại, những cảm giác tiêu cực đó bị mất đi và bạn sẽ có thể tiếp tục cố gắng.”

Sammi chia sẻ: “Thời thanh xuân, bạn có thể có suy nghĩ thoải mái, mang hơi hướng bướng bỉnh nhưng giá của trưởng thành là bạn nhất định phải thành thực mà đối mặt với mọi người và chuyện xảy ra. Cho nên tôi cảm thấy quá trình trưởng thành có thể mang lại chút đau khổ nhưng tôi cảm thấy đây là một phần trong cuộc sống của mỗi người.”

Chia sẻ

Theo

HK01

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất