Phim Ảnh

Trịnh Sảng thẳng thắn bày tỏ: 'Tôi muốn có con và trở thành người mẹ tốt'

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Sảng trong lúc ghi hình cho chương trình Chúng ta đều trưởng thành thẳng thắn tiết lộ: "Tôi muốn có con nên mới tham gia chương trình này" đã "dọa" không ít người ở đó.

Cách đây không lâu, Trịnh Sảng trong lúc ghi hình cho chương trình Chúng ta đều trưởng thành, Trương Hằng đã xuất hiện ở đó ngay dưới khán đài. Vào thời điểm đó, truyền thông đã đăng tải một số hình ảnh Trương Hằng nhận được nhiều sự khen ngợi của cư dân mạng.

Trịnh Sảng thẳng thắn bày tỏ: 'Tôi muốn có con và trở thành người mẹ tốt'

Mới đây, chương trình này đã tung ra một số đoạn trailer, trong đoạn này Trịnh Sảng đã thẳng thắn tiết lộ: “Tôi muốn có con nên mới tham gia chương trình này”. Đây chính là muốn công khai bày tỏ nguyện vọng kết hôn, sinh con rồi sao? Hành động, ngôn từ thẳng thắn nói muốn có con lên chương trình này chắc cũng chỉ có Trịnh Sảng mới làm được mà thôi.

Ngoài ra thì sau khi Trịnh Sảng nói muốn có con xong thì những đồng nghiệp ghi hình cùng cô lúc đó như Mã Thiên Vũ, Hoa Thiếu, Ngụy Đại Huân… đều bị dọa không ít. Như Mã Thiên Vũ thì há miệng, trợn mắt, Hoa Thiếu thì miệng chữ O…

Nói về tình cảm thì đoạn tình cảm giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng vô cùng ổn định. Từ sau khi những tin tức hẹn hò được công bố thì cư dân mạng cũng thường gặp được những hình ảnh hẹn hò ngọt ngào, thân mật của cả hai. Ngoài ra thì hai người họ còn hợp tác mở công ty… nên việc kết hôn về chung một nhà chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Ngay sau khi đoạn trailer này được tung ra thì một số cư dân mạng đã để lại bình luận như: “Mã Thiên Vũ bị dọa hết hồn rồi kìa”, “Thích Trịnh tỷ quá, thích Trương Hằng, chúc sớm kết hôn”, “Mã Thiên Vũ thật sự buồn cười”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất