Phim Ảnh

Ngay ngày sinh nhật hôm nay, Trịnh Sảng sẽ tuyên bố tin tức kết hôn, rút lui khỏi làng giải trí để làm mẹ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Tin đồn này đang gây sốc trên cộng đồng mạng Trung Quốc, bởi trước đó Trịnh Sảng cũng từng bày tỏ rằng mình muốn trở thành hot girl mạng nếu như thu nhập của nghề đó đủ nuôi sống bản thân.

Mỗi lần công khai xuất hiện, Trịnh Sảng cùng Trương Hằng đều vô cùng ngọt ngào, ân ái. Tình cảm của nữ diễn viên dành cho bạn trai rất sâu đậm, khi năm lần bảy lượt công khai “tuyên chiến” với fan hâm mộ lẫn antifan khi họ nói xấu anh. Trong khi đó, gia đình bên phía Trịnh Sảng gồm bố và mẹ của cô đều rất hài lòng Trương Hằng.

Ngày 21.08, trên mạng xuất hiện một nguồn tin vạch trần ngay ngày sinh nhật (tức là hôm nay 22.08), Trịnh Sảng sẽ tuyên bố tin kết hôn. Đồng thời, nữ diễn viên cũng rời khỏi ngành giải trí, chuyên tâm sinh con. Quay xong bộ phim cuối cùng, cô sẽ rút lui hoàn toàn.

Nguồn tin cho rằng Trịnh Sảng sẽ rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm làm vợ, làm mẹ.

Sau khi đọc được tin này, rất nhiều cư dân mạng gửi đến lời chúc phúc đến cặp đôi, tuy nhiên rất có ý kiến bày tỏ không tin tưởng lắm vào kiểu tin như thế.

Trước đó không lâu, Trịnh Sảng từng bày tỏ mình muốn trở thành hotgirl mạng: “Nếu con đường hot girl mạng có thể nuôi sống bản thân, có khả năng tôi sẽ từ bỏ đóng phim“. Mặt khác, nàng tiểu hoa rất thích đi du lịch, nếu có thể sống một cuộc sống tự tại không bị gò bó thì có lẽ đây là một phương án không tồi. Việc livestream quảng bá, giới thiệu các sản phẩm làm đẹp thì chuyện đó không quá khó với một minh tinh có nhan sắc đáng yêu như cô nàng.

Chuyện tình cảm giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vô cùng ổn định và bền vững. Tháng 2 năm nay, truyền thông đưa tin nữ diễn viên đã định được ngày cưới. Sau đó một tháng, phóng viên chụp được Trịnh Sảng và Trương Hằng ở cùng với nhau, nghi ngờ cả hai đang sống thử.

Tuy nhiên, liệu Trịnh Sảng có thực sự tuyên bố tin kết hôn và rút khỏi làng giải trí hay không, chúng ta sẽ biết điều đó ngay khi bữa tiệc sinh nhật của nữ diễn viên diễn ra vào tối nay mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất