Phim Ảnh

Trịnh Sảng đầu quân Gia Hành, trở thành 'người một nhà' với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin nữ diễn viên Trịnh Sảng sẽ ký kết đầu quân vào truyền thông Gia Hành thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nhắc đến bà chủ là nữ minh tinh không thể không nhắc đến Dương Mịch. Công ty Gia Hành dưới sự dẫn dắt của cô (khi nữ diễn viên có cổ phần của công ty) đã đưa tên tuổi một số hoa đán, tiểu sinh mới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long… lên tầm cao mới, nhân khí (fan hâm mộ, danh tiếng) càng ngày càng tăng.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin nữ diễn viên Trịnh Sảng sẽ ký kết đầu quân vào truyền thông Gia Hành thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Phải biết rằng, nếu như chuyện này là thật thì công ty truyền thông Gia Hành đã tập hợp được ba nữ diễn viên lưu lượng được xem là đỉnh nhất hiện nay gồm Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trịnh Sảng.

Những năm gần đây, mặc dù các tác phẩm truyền hình của Trịnh Sảng không được đánh giá cao, khả năng diễn xuất cũng không phải là tốt nhưng nhân khí của Trịnh Sảng là không thể chê vào đâu được. Những chủ đề liên quan đến Trịnh Sảng đều chiếm một vị trí nhất định trên bảng hot search.

Bạn có mong sự hợp tác giữa ba người họ trong tương lai hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất