Phim Ảnh

Trịnh Sảng hoàn toàn buông bỏ được Trương Hàn, phủ nhận chuyện rút lui khỏi làng giải trí

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trong buổi tiệc sinh nhật Trịnh Sảng cho biết bản thân cô đã hoàn toàn buông bỏ được Trương Hàn, đồng thời lên tiếng phủ nhận việc rút lui khỏi ngành giải trí.

Ngày 22 tháng 8 là sinh nhật của Trịnh Sảng, cũng trùng hợp thay là ngày kỷ niệm 10 năm xuất đạo của cô. Vì vậy, nữ diễn viên đã đặc biệt tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật. Không những ca hát nhảy múa, Trịnh Sảng còn mặc đồng phục trường học Alistun, trên sân khấu cùng với khán giả quay trở về với Sở Vũ Tiêm (nhân vật nữ chính Vườn Sao băng) của 10 năm trước - một hồi ước thanh xuân.

Lúc Trịnh Sảng hóa thân thành Sở Vũ Tiêm, cùng với “Mộ Dung Vân Hải” Trương Hàn trên màn ảnh đối đáp những đoạn thoại tiêu biểu của bộ phim khiến fan hâm mộ kích động không ngừng. Và đây cũng là lần đầu tiên sau chia tay, Trịnh Sảng và Trương Hàn ở cùng nhau sau cuộc “náo loạn” nhiều năm trước. Kết thúc bữa tiệc sinh nhật, Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng trả lời phỏng vấn của một chương trình thực tế nói về chuyện tình cảm của họ.

Phóng viên đặt ra câu hỏi cho Trịnh Sảng rằng trong buổi tiệc sinh nhật màn “đối thoại” cùng với Trương Hàn, có phải trong lòng cô đã hoàn toàn “buông bỏ” được người yêu cũ hay không thì Trịnh Sảng trả lời là “Phải“. Đối với vấn đề tương đối nhạy cảm thế này, Trương Hằng đứng bên cạnh đã lên tiếng bảo vệ người yêu, anh cho biết: “Chuyện này là do tôi sắp xếp.”

Trương Hằng tiết lộ, vì ban đầu Trịnh Sảng muốn dựa vào nhân vật Sở Vũ Tiêm để gặp mọi người, cũng vì vai diễn này mà mang về cho cô không ít fan hâm mộ. Đối với Trịnh Sảng mà nói đây là một kỷ niệm vô cùng ý nghĩa, vì vậy mới sắp xếp một tiết mục như vậy.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ vì một câu thoại rất có ý nghĩa, dù lúc đó cũng có do dự, nhưng cuối cùng vẫn quyết định buông bỏ mọi lo âu để làm chính mình. Có lẽ cũng vì có bạn trai bên cạnh nên Trịnh Sảng mới dũng cảm như vậy.

Trong buổi tiệc sinh nhật, Trịnh Sảng chia sẻ rằng trong 5 năm tới cô không có ý định kết hôn, trực tiếp đập tan tin đồn trên mạng cho rằng cô sẽ rút lui khỏi ngành giải trí để làm vợ làm mẹ trong thời gian tới. Trước đó, ba của Trịnh Sảng bày tỏ hy vọng con gái trước 30 tuổi kết hôn, sinh con. Giờ đây xem ra Trịnh Sảng vẫn còn muốn phấn đầu mấy năm, tâm nguyện của ba chắc phải đợi thêm rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất