Phim Ảnh

Trịnh Sảng liên tiếp chỉ trích cư dân mạng quá ác mồm ác miệng

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Sảng liên tiếp chỉ trích trên mạng: "Lương thiện sẽ chết sao? Các vị có từng hỏi thử lương tâm của mình chưa?"

Trịnh Sảng gần đây có đăng một bài viết trên một phần mềm xã hội cho biết: “Trạng thái gần đây luôn xuống thấp, luôn phải giả vờ vui vẻ nhưng lại không muốn người khác nhìn thấu, nỗ lực làm một người bình thường”. Đối với những bình luận có tính ác ý trong bài viết của mình, Trịnh Sảng tức giận trả lời: “Ngươi thực sự bệnh trầm cảm qua chưa. Tự nhốt mình chưa?” Nghi ngờ nữ diễn viên đang tiết lộ bản thân mắc bệnh trầm cảm.

Ngoài ra, Trịnh Sảng còn nói bản thân không có muốn kết hôn, phủ nhận tin đồn kết hôn cùng bạn trai Trương Hằng. Nguyên nhân có thể là “Chưa điên đủ, tạm thời không phải là lúc nói chuyện cưới gả”, “Chuyên tâm công việc, không muốn nghĩ đến chuyện kết hôn“….

Đối với những tranh luận trên mạng, bản thân Trịnh Sảng nói: “Tôi chết cũng không sợ còn sợ người khác nói sao” có thể thấy nội tâm Trịnh Sảng thật sự rất cứng. Đồng thời Trịnh Sảng cũng phủ nhận bản thân mắc bệnh trầm cảm, fan hâm mộ hỏi ngược lại: “Lẽ nào tính cách độc đáo chính là bệnh trầm cảm sao” thì Trịnh Sảng đã để lại lời rep thanh minh: “TM của tôi cuxng không biết, đặt ra mục tiêu cho bản thân cũng không có gì không tốt, tránh để bị người khác nói là đồ điên. Lúc nào cũng so sánh với kẻ điên”.

Ngoài ra thì Trịnh Sảng còn nói: “Tôi tốt hay không tốt ngàn vạn lần đừng để tâm. Thứ tối ghét không phải là Doanh tiêu hào (tài khoản kinh doanh trên mạng) mà là những người lúc thì nói thích lúc thì nói không thích! Lương thiện sẽ chết sao? Các vị có từng hỏi thử lương tâm của mình chưa?”, “Các bạn hãy xem lại thế giới quan của mình lần nữa, bạn sẽ phát hiện bản thân có bao nhiêu ti tiện. Ti tiện đến nỗi mắng người với nhiều lời nói khó nghe cũng không có cách nào nhận được sự chú ý của người khác“.

Thế nhưng cũng có tài khoản lên tiếng chỉ trích Trịnh Sảng nói rằng vốn là minh tinh nhưng khả năng diễn xuất thì không có, tác phẩm cũng không có gì đặc sắc. Sau khi yêu đương chia tay thì mãi mãi là kẻ vô tội! Nếu như đã quyết định vào ngành giải trí kiếm tiền thì đừng có trái tim “thủy tinh” (mềm yếu) như vậy. Kiếm miếng ăn không dễ thì đừng ăn, thao tác này cũng tương đối ngột ngạt quá rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất