Phim Ảnh

Trịnh Sảng làm tới cùng, quyết tâm tống bạn trai cũ vào tù?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có vẻ như Trịnh Sảng đặt rất nhiều tâm tư trong vụ kiện tụng với bạn trai cũ Trương Hằng khi cô hoãn lịch trình công việc để tìm kiếm, cung cấp thông tin điều tra.

Trong giới giải trí, minh tinh chia tay là chuyện bình thường, họ sẽ cố gắng giữ mối quan hệ trong hòa bình, có vấn đề tranh chấp sẽ âm thầm tự giải quyết. Tuy nhiên trong trường hợp giữa Trịnh SảngTrương Hằng lại là ngoại lệ. Một phần Trương Hằng là người ngoài ngành giải trí, chuyện cạnh tranh trong giới không liên quan gì đến anh, cho nên cặp đôi quyết làm cho ra lẽ đến cùng, chẳng cần giữ mặt mũi cho nhau.

Chuyện tình Trịnh Sảng - Trương Hằng đổ vỡ nhưng chẳng hề kết thúc êm đẹp.

Ngày 08.01 vừa qua, truyền thông chụp được những hình ảnh Trịnh Sảng xuất hiện tại trụ sở luật sư, sau đó cô lại đến tòa án nhân dân Thượng Hải để cung cấp chứng cứ. Nữ diễn viên tạm gác lịch trình công việc bận rộn của mình chỉ vì theo đuổi vụ khởi tố bạn trai cũ Trương Hằng, ngay cả pháp viện cũng đã thụ lý vụ án này, có thể thấy rõ mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Trịnh Sảng bất ngờ xuất hiện tại trụ sở luật sư, dấy lên nghi vấn cô quyết tâm khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng.

Trước đây, Trịnh Sảng tín nhiệm Trương Hằng, đầu tư hơn 10 triệu NDT (34 tỷ đồng) cho bạn trai. Theo kế hoạch, số tiền này sẽ chèo chống công ty hoạt động đến tháng 2.2020. Nhưng dưới bàn tay quản lý của Trương Hằng khiến 34 tỷ đồng bốc hơi trong thời gian ngắn. Tháng 10.2019, Trịnh Sảng nhận được tin công ty muốn rót thêm tiền, nếu như không có sẽ ngưng hoạt động.

Trong khi Trịnh Sảng đang cân nhắc, phía Trương Hằng đột ngột tuyên bố từ chức vào giữa tháng 11. Vì tránh xảy ra tổn thất ngày càng lớn, Trịnh Sảng quyết định giải tán công ty. Cùng một thời gian, phía Trương Hằng đã cùng bạn bè thành lập nên công ty mới, tiếp tục lập nghiệp. Hành động này của Trương Hằng chẳng khác nào lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của cô bạn gái nổi tiếng.

Thậm chí, có blogger còn đưa tin vạch trần Trương Hằng dùng danh nghĩa của Trịnh Sảng để vay nặng lãi. Đồng thời để đối phó với tình cũ, Trương Hằng còn chuẩn bị tung ra những phốt của Trịnh Sảng để bôi nhọ danh tiếng của cô trước dư luận. Với những gì đang xảy ra, Trịnh Sảng không thể niệm tình xưa, muốn đem chuyện của Trương Hằng tố cáo lên tòa án, dành lại quyền lợi của mình.

Mới đây (11.01), blogger nổi tiếng trên Weibo đăng bài ám chỉ: “Nữ diễn viên sống thật với bản thân một lần nữa đệ một lá đơn khác thưa kiện bạn trai cũ, vụ kiện này không chỉ có một chuyện cần giải quyết. Cô nàng quyết tâm muốn tống bạn trai cũ vào tù, cô còn tìm truyền thông hợp tác, qua một thời gian ngắn, báo chí sẽ đem toàn bộ tội danh của anh bạn trai ra trước ánh sáng, không đơn giản là chuyện công ty hoạt động khác thường, chiếm dụng vốn“.

Mặc dù trong bài viết không chỉ mặt gọi tên, nhưng hàm ý rất rõ ràng nói đến Trịnh Sảng và Trương Hằng. Theo đó, trong vụ việc lần này, nàng tiểu hoa giữ vững lập trường kiên định, muốn vạch trần và bắt bạn trai cũ phải chịu toàn bộ trách nhiệm cho lỗi lầm của mình. Nếu như Trịnh Sảng thực sự làm cho ra lẽ, bắt Trương Hằng phải ngồi tù, thì có khả năng rất lớn Trương Hằng thật sự đã lấy danh nghĩa của cô để đi vay nặng lãi!

Đa số ý kiến của dân mạng đều bày tỏ đau lòng cho Trịnh Sảng bị gặp trúng một người đàn ông tồi tệ, khốn nạn như vậy. Hiện nay, pháp viện đã thụ lý đơn khởi tố của Trịnh Sảng, trong khi phía Trương Hằng vẫn chưa lên tiếng đáp lại. Hy vọng trong quá trình điều tra sắp tới, chân tướng của vụ án sẽ được làm sáng tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất