Phim Ảnh

Không bị ảnh hưởng bởi lời đe dọa bóc phốt, Trịnh Sảng cùng ba mẹ tập duyệt mừng xuân gala

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Sảng không hề bị ảnh hưởng bởi những lời đe dọa bốc phốt của Trương Hằng, cùng ba mẹ tham gia tập duyệt mừng xuân gala, một nhà ba người vô cùng ấm áp.

Sau khi chia tay với bạn trai cũ Trương Hằng, phong ba nổi lên không ngừng đối với Trịnh Sảng. Hôm qua, Trương Hằng đăng lên app do hai người đầu tư tiết lộ sẽ bóc phốt Trịnh Sảng vào 12 giờ trưa nay (16.01).

Gần như Trịnh Sảng không hề bị ảnh hưởng chút nào từ những chuyện này. Sau khi chia tay, cô tập trung nghiêm túc cho sự nghiệp hơn, lượng công việc cũng tăng mạnh, tham dự các loại sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Được biết, vào đêm Trừ tịch, Trịnh Sảng cùng ba mẹ tham dự Gala mừng xuân của đài truyền hình Bắc Kinh, một nhà ba người cũng tham gia tập duyệt chương trình. Mẹ Trịnh Sảng ưu nhã rất có sức hút, ba Trịnh Sảng toát lên sự phóng khoáng, tạo nên bức tranh vô cùng ngọt ngào, ấm áp.

Sau khi tập duyệt xong, cả nhà tiếp tục nhận phỏng vấn ở sau hậu đài, ba mẹ Trịnh Sảng đều mang khăn quàng cổ màu đỏ lớn, rất có không khí gia đình. Rất nhiều cư dân mạng đều mong đợi màn trình diễn của họ trong đêm mừng xuân sắp tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất