Phim Ảnh

Trịnh Sảng ghi điểm, gây xúc động khi âm thầm làm công ích, rán bánh miễn phí cho công nhân

Âu Vì
Chia sẻ

Hành động của Trịnh Sảng khiến nhiều người xúc động, và dành tặng rất nhiều lời khen cho tấm lòng đẹp, lương thiện của nữ diễn viên

Trịnh Sảng là nữ diễn viên có nhân khí và sức hút vô cùng lớn tại Cbiz. Dù cô nàng chỉ đóng phim, ít khi tham gia các hoạt động thương mại bên lề như đi sự kiện, hay nhận đại ngôn thương hiệu nhưng độ cuồng nhiệt của fan hâm mộ dành cho Trịnh Sảng và sức nóng của chính bản thân cô không bao giờ suy giảm. Dạo gần đây, tác phẩm Thanh xuân đấu của Trịnh Sảng nhận phản hồi không được tốt, diễn xuất của cô tuy có tiến bộ nhưng vẫn không được đánh giá cao vì cách diễn hơi thái quá.

Không chỉ gặp khó khăn ở con đường sự nghiệp diễn xuất, đời sống tình cảm của cô cũng trở thành tiêu điểm khi vướng phải những tin đồn không hay từ trên trời rơi xuống. Có thông tin cho rằng bạn trai Trương Hằng cố tình lừa gạt tiền bạc, tài chính của nữ diễn viên, thế nhưng tin đồn này đã được chính Trương Hằng làm sáng tỏ. Không quan tâm, chú ý đến những tin tức thất thiệt, Trịnh Sảng đã âm thầm làm công ích, giúp đỡ xã hội khiến nhiều người rất cảm động.

Từ sáng sớm, tại một công trình ở Thẩm Dương, những người công nhân nhìn thấy một xe đồ ăn nhanh đang ở gần đó. Họ tưởng đây chỉ là xe bán thông thường thế nhưng đến tìm hiểu mới biết đây là hoạt động công ích, miễn phí để giúp họ có bữa ăn lót dạ để làm việc.

Khi đến chiều, càng nhiều người tập trung lại chiếc xe này, cô gái đang đứng làm bánh đeo khẩu trang nhưng vô cùng quen mắt, với giọng nói và người đàn ông ở phía sau cũng có cảm giác rất gần gũi. Có người là fan hâm mộ Trịnh Sảng nhận ra được người đàn ông kia chính là Trịnh Thành Hoa - là ba của nữ diễn viên, còn cô gái với giọng nói và điệu bộ kia không ai khác chính là thần tượng của mình.

Lần công ích này của Trịnh Sảng cũng như mọi lần trước, nữ diễn viên âm thầm góp công sức của mình giúp đỡ cho xã hội, không hề tiết lộ thông tin ra bên ngoài. Chỉ vì có fan nhận thấy mới biết được người con gái kia chính là Trịnh Sảng. Từ khóa “Trịnh Sảng làm bánh chiên cho công nhân” chễm chệ trên top 1 hot search với vô số lời khen tặng của dân mạng Trung Quốc.

Họ vô cùng xúc động trước tấm lòng nhân ái, lương thiện của nữ diễn viên: “Dù không thích Trịnh Sảng ở vai trò diễn viên nhưng nhân cách của cô ấy thì không thể chê đâu được, cô gái này là một người rất tốt”, “Trịnh Sảng trước giờ vẫn luôn rất tốt bụng”, “Mấy ai được như Trịnh Sảng, không hề ganh đua, đấu đá giữa làng giải trí phức tạp này”, “Tôi cảm thấy ấm áp quá!”.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất