Phim Ảnh

Mặc cho fan phản đối, Trịnh Sảng vẫn hạnh phúc, cùng Trương Hằng xuất hiện ân ái tại sân bay

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Sảng cùng Trương Hằng xuất hiện ân ái ở sân bay. Một chi tiết nhỏ của Trương Hằng có thể chứng minh Trịnh Sảng đã tìm đúng đối tượng rồi.

Hôm nay, Trịnh Sảng cùng bạn trai Trương Hằng xuất hiện với những cảnh ngọt ngào ở sân bay và đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi cùng nhau lộ diện kể từ khi Trịnh Sảng bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu trên một app: “Tôi yêu Trương Hằng, Trương Hằng yêu tôi. Bạn không thích xem không ai ép bạn. Tặng bạn hai chữ: Bye Bye” cùng với bài viết cấm phát ngôn cho những ai không chúc phúc cho tình yêu này.

Với tâm trạng của cả hai ở sân bay ngày hôm nay có thể thấy hai người họ không hề bị ảnh hưởng gì bởi những chuyện xảy ra gần đây, Trịnh Sảng vẫn là cô gái nhỏ bên cạnh bạn trai của mình.

Trong hình, Trịnh Sảng khoác lên mình chiếc áo màu xanh ngắn phối với quần jean mang lại cảm giác thiếu nữ tràn đầy, sự kết hợp này vô cùng thích hợp với thời tiết mùa hè hiện nay. Bên cạnh đó thì tà áo ôm bụng cho thấy vùng eo thon, một thân hình đáng để người khác ngưỡng mộ.

Trịnh Sảng ở sân bay luôn bên cạnh bạn trai Trương Hằng, còn Trường Hằng cũng luôn để tay ôm lấy bờ vai của Trịnh Sảng vô cùng thân thiết, ngọt ngào. Điểm càng làm nhiều người chú ý chính là hành động đeo túi của Trương Hằng thay cho Trịnh Sảng, với hành động nhỏ này thôi cũng cho thấy sự cưng chiếu của phía nam là nhiều bao nhiêu.

Kể từ khi hai người công khai hẹn hò đến nay, bất luận là cư dân mạng vô tình gặp hay trong chương trình thì túi của Trịnh Sảng luôn ở trên người Trương Hằng. Một bạn trai chu đáo, tâm lý như vậy có thể thấy Trịnh Sảng đã tìm đúng đối tượng rồi, ngày cả hai kết hôn có lẽ cũng không còn xa nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất