Phim Ảnh

Trịnh Sảng chuẩn bị kết hôn với Trương Hằng?

Như Hồ
Chia sẻ

Trương Hằng cùng với Trịnh Sảng cùng nhau tạo ra một kênh hoạt động giao lưu trao đổi mới giữa mình và fan hâm mộ, và có lẽ công trình này cũng đã hoàn tất cách đây không lâu. Bên cạnh đó, một câu nói của ba Trịnh Sảng nghi ngờ hôn sự của cả hai không còn xa nữa.

Trịnh Sảng là một trong những diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, dù ít khi xuất hiện trước mặt công chúng nhưng mỗi lần cô xuất hiện đều được lên vị trí hot search trên weibo.

Mới đây, tác phẩm truyền hình của Trịnh Sảng mang tên Thanh xuân đấu vừa được công chiếu xong thì cũng đúng lúc, kênh liên lạc giữa fan hâm mộ và chính mình mang tên “Nhóm Tuyết Cao” cuối cùng cũng thăng cấp hoàn tất.

Tối qua, một tài khoản lớn cho biết, Trịnh Sảng đã dùng tài khoản khác có tên “Kình Cốc Tọa” tuyên bố kênh hoạt động trao đổi qua lại với fan hâm mộ là Nhóm Tuyết Cao cũng đã chính thức thăng cấp hoàn tất, trong bài viết đó cho biết: “Nhà mới của chúng ta cũng đã được xây dựng xong rồi“.

Vào tháng 9 năm ngoái, Trịnh Sảng tuyên bố qua Nhóm Tuyết Cao là do một tay Trương Hằng sáng tạo ra, trải qua hơn nữa năm thay đổi, cải thiện xem ra nhà mới của họ cũng đã chính thức hoàn tất và đây cũng là sản phẩm đầu tiên mà Trương Hằng cùng với Trịnh Sảng và người trong công ty làm ra, không biết phản ứng sẽ như thế nào.

Bên cạnh đó thì ngày 22/4, ba của Trịnh Sảng là Trịnh Thành Hoa cũng đã chia sẻ bài viết này của Trịnh Sảng đồng thời có thêm lời bình: “Mong đợi nhà nhỏ mới sớm ngày hoàn thành”.

Thế nhưng câu nói này liên kết với câu nói trong bài viết của Trịnh Sảng lại thì mọi người đều cho rằng ba Trịnh Sảng đang chúc mừng nhóm Tuyết Cao này sớm ngày hoàn tất nhưng trên thức tế thì bài đăng trên tài khoản Kình Cốc Tọa kia của Trịnh Sảng là chúc mừng nhà mới đã hoàn thành. Vậy “Sớm ngày hoàn thành” với “Đã hoàn thành” có chút mâu thuẫn.

Vào giữa tháng 4 từng có tài khoản tiết lộ Trịnh Sảng và bạn trai đã gặp qua phụ huynh của nhau, Trịnh Sảng rất muốn kết hôn. Hôm nay lại có câu nói này của ba Trịnh Sảng, lẽ nào hôn sự của cả hai thật sự không còn xa nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất