Phim Ảnh

Chia tay tình yêu rồi tập trung vào sự nghiệp: Trịnh Sảng bày tỏ mong muốn được đóng phim Hollywood

Thiên Bình
Chia sẻ

Có vẻ như chuyện tình cảm thất bại với bạn trai cũ Trương Hằng đã khiến Trịnh Sảng thức tỉnh, và tìm lại hướng đi sự nghiệp cho chính mình.

Trịnh Sảng là nữ diễn viên có sự nghiệp “khá thuận buồm xuôi gió” từ khi ra mắt. Bất kể Trịnh Sảng ở ẩn hay không chuyên tâm cho nghề diễn thì nhất cử nhất động của cô nàng đều trở nên vô cùng hot và chiếm ngay vị trí hot-search Weibo. Trước đến nay, Trịnh Sảng chưa bao giờ dấn thân vào cuộc đua cạnh tranh tài nguyên với những tiểu hoa khác, cô khá ung dung và mặc kệ những thứ xô bồ, tranh giành lẫn nhau ở giới giải trí.

Trong năm 2019, những thứ khiến người ta nhớ về Trịnh Sảng đa phần đều là chuyện tình cảm, còn tác phẩm thì nhạt nhòa gần như không có. Nhưng cuối cùng, khi tình yêu đã kết thúc bằng một cuộc chia tay, Trịnh Sảng mới “thức tỉnh” và bắt đầu chuyên tâm, nghiêm túc đối với sự nghiệp của mình.

Sau khi chia tay, Trịnh Sảng như hồi sinh trở thành một người khác, những nguồn tài nguyên lần lượt thi nhau tìm đến cô. Trước đây, Trịnh Sảng không hề muốn tham dự những tuần lễ thời trang hay chụp ảnh tạp chí nhưng thời gian vừa qua, nàng tiểu hoa bắt đầu tiến vào lĩnh vực thời trang. Cô trở thành khách mời tại Paris Fashion Week, là gương mặt trên những trang bìa nổi tiếng.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Trịnh Sảng cho thấy tham vọng của cô đối với sự nghiệp. Nữ diễn viên bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về hướng phát triển, và ngẫm nghĩ về quá khứ hơi tự cao tự đại của mình năm xưa. Trịnh Sảng thẳng thắn bày tỏ: “Vấn đề lớn nhất trong quá khứ là tôi không hiểu rõ chuyện địa vị. Tôi muốn thử sức nhiều hơn trong phim ảnh, thật tuyệt nếu tôi có thể tham gia phim của Hollywood.

Trịnh Sảng không che giấu khát vọng của mình đối với Hollywood, đồng thời cô cũng bày tỏ sự tự tin của mình. Trước đây, nữ diễn viên thường xuyên chất vấn bản thân, nhưng giờ đây cô biết rằng Hollywood là thử thách và sự khẳng định của những diễn viên hàng đầu. Do đó, Trịnh Sảng muốn thử sức mình một chút.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất