Phim Ảnh

Đối mặt gần 600 đơn kiện vì tội lừa đảo, Triệu Vy xuất hiện xuống sắc cùng con gái ra sân bay

Thiên Bình
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây của Triệu Vy cùng cô con gái 9 tuổi Tiểu Tứ Nguyệt xuất hiện tại sân bay gây chú ý bởi nhan sắc của nữ diễn viên có phần xuống dốc, da chảy xệ, già nua.

Triệu Vy hiện nay đã 43 tuổi, 11 năm trước cô kết hôn cùng với thương nhân giàu có Huỳnh Hữu Long đồng thời định cư ở Hong Kong. Sau khi kết hôn, mặc dù nữ diễn viên không hoàn toàn rút lui khỏi ngành giải trí nhưng lượng công việc đã giảm hẳn.

Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long.

Hai năm cưới chồng thì nàng đại hoa hạ sinh con gái Huỳnh Tân (tên gọi khác là Tiểu Tứ Nguyệt). Trước đây, gia đình họ vừa nổi tiếng lại giàu có nên nhận được nhiều sự chú ý ở Hong Kong. Nhưng một năm trở lại đây, công ty của hai vợ chồng bị gần 600 người khởi tố vì tội lừa đảo chứng khoán, nên Triệu Vy đã không còn công khai những hình ảnh ân ái cùng chồng nữa.

Mới đây (tối ngày 15.08), truyền thông Hoa Ngữ chụp được những hình ảnh Triệu Vy cùng con gái xuất hiện tại sân bay. Tiểu Tứ Nguyệt gây ấn tượng với vẻ ngoài cao ráo dù cô bé chỉ mới 9 tuổi, mái tóc dài đen mượt cùng với đôi mắt to giống như mẹ của mình. Từ nhỏ, Tiểu Tứ Nguyệt đã được cùng mẹ đi đến nhiều nước và tham gia những bữa tiệc sang trọng, đích thị là thế hệ phú nhị đại của giới giải trí.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh này thì nhan sắc của Triệu Vy mới trở thành đề tài bị bàn tán, thảo luận nhiều nhất. Đa số những ý kiến đều cho rằng vẻ đẹp của Triệu Vy ngày càng xuống dốc, không còn trẻ trung, rạng ngời như những tấm ảnh trên tạp chí.

Hình ảnh trên tạp chí lại một trời một vực.

Khó trách được điều này khi năm nay cô đã 43 tuổi, làn da đã để lộ nhiều dấu vết của thời gian. Trông Triệu Vy khá già nua, làn da cũng kém săn chắc. Nữ diễn viên nổi tiếng là một người chuyên thức đêm, lại liên tục hút thuốc lá, ở độ tuổi tứ tuần lại không chăm sóc, bảo dưỡng thì nhan sắc rất mau tàn phai, nhất là nữ minh tinh.

Tình trạng khá căng thẳng khi đối mặt với kiện tụng gần đây của Triệu Vy khiến nữ diễn viên liên tục tìm đến thuốc lá.

Hai tháng trước, fan hâm mộ trông thấy Triệu Vy tại sân bay, thế nhưng nữ diễn viên lại lạnh lùng, vội vàng đeo khẩu trang che đi khuôn mặt mộc của mình, gây nên sự tranh cãi không đáng có trên mạng xã hội. Có người thì bảo Triệu Vy chảnh chọe, ra vẻ ngôi sao trong khi fan ra sức bênh vực cho cô, bày tỏ với lịch trình cá nhân, mỗi người nghệ sỹ đều không muốn mình bị làm phiền.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất