Phim Ảnh

Triệu Vy lộ vẻ già nua tại sân bay, nổi giận mắng người hâm mộ vì đã quấy rầy

Joyce
Chia sẻ

Triệu Vy mất điểm trong mắt khán giả với vẻ ngoài lôi thôi cùng thái độ giận dữ với fan hâm mộ.

Hôm nay, fan hâm mộ và truyền thông trông thấy Triệu Vy xuất hiện tại sân bay. Nữ diễn viên không đi cùng với trợ lý, một mình vất vả đẩy hành lý. Cô đeo khẩu trang, đội chiếc nón kết với áo khoác trùm lên đầu che kín khuôn mặt. Trông Triệu Vy khá mệt mỏi, bọng mắt cũng lộ rõ khi không có trang điểm.

Đa số những ý kiến đều cho rằng vẻ đẹp của Triệu Vy ngày càng xuống dốc, không còn trẻ trung, rạng ngời như những tấm ảnh trên tạp chí. Với trạng thái này, dân mạng châm chọc nàng đại hoa giống phong cách tomboy hơn là đại minh tinh nổi tiếng mà nhiều người biết đến.

Bộ dạng trái ngược của Triệu Vy, khác xa khi cô xuất hiện trên tạp chí.

Đối mặt với vài fan hâm mộ xuất hiện bên cạnh và đi theo cô để chụp ảnh, Triệu Vy tỏ vẻ tức giận và lên tiếng quát lớn: “Các người không nên đi theo tôi, các người nên đi đi“. Giọng điệu thể hiện tâm trạng của Triệu Vy đang không được tốt, cô khá bực dọc và khó chịu vì có những người luôn đi theo mình.

Hành động của Triệu Vy gây ra những tranh cãi trong cộng đồng mạng. Có người thì bảo Triệu Vy chảnh chọe, ra vẻ ngôi sao trong khi fan ra sức bênh vực cho cô, bày tỏ với lịch trình cá nhân, mỗi người nghệ sỹ đều không muốn mình bị làm phiền.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất