Phim Ảnh

Triệu Vy không có lỗi trong chuyện chồng quỵt nợ người khác

Thiên Bình
Chia sẻ

Ông xã giàu có của Triệu Vy lại tiếp tục bị người khác tố cáo lừa đảo và quỵt nợ số tiền lên đến 700 tỷ đồng. Thế nhưng, người bị hại cho rằng Triệu Vy không có lỗi trong chuyện này!

Ngày 12.12, truyền thông Hong Kong đưa tin doanh nhân nổi tiếng Thái Nhất Phượng tố cáo chồng nữ diễn viên Triệu VyHuỳnh Hữu Long thiếu mình số tiền 220 triệu NDT (700 tỷ đồng) nhưng đến giờ vẫn không chịu trả.

Doanh nhân Thái Nhất Phượng.

Tài sản của hai vợ chồng minh tinh nổi tiếng đang ngày càng suy giảm và vác món nợ khổng lồ. Theo Thái Nhất Phượng tiết lộ, Huỳnh Hữu Long vay cô tổng cộng 370 triệu NDT, nhưng chỉ mới trả 150 triệu NDT. Suốt 4 năm qua, tính cả gốc lẫn lãi, số nợ mà Huỳnh Hiểu Long phải trả cho Thái Nhất Phượng lên đến 580 triệu NDT.

Thời điểm Thái Nhất Phượng hối thúc chồng Triệu Vy trả tiền nhưng lại bị đối phương chơi xấu, uy hiếp để cô không khởi kiện ra tòa. Sau đó, Huỳnh Hữu Long còn viết chi phiếu khống để cho qua chuyện nhưng đến giờ vẫn lặng lẽ “trốn nợ”. Hiện tại, cả hai vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long đều không lên tiếng trả lời.

Thái Nhất Phượng bày tỏ sẽ kiến quyết làm chuyện này tới cùng, khởi kiện Huỳnh Hiểu Long ra tòa và có niềm tin lấy lại được tiền của mình: “Vay tiền là giao dịch kinh doanh, có lãi, phải có rủi ro khi kinh doanh”. Khi phóng viên đặt ra câu hỏi liệu chuyện này có liên quan hay ảnh hưởng đến Triệu Vy hay không, Thái Nhất Phượng trả lời: “Người nhà hắn ta vô tội”.

Từ khi kết hôn với doanh nhân giàu có Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy đã giảm khối lượng công việc và hiếm khi xuất hiện trước mắt công chúng. Tuy nhiên, trong hai năm qua, khi tài sản hai vợ chồng càng ngày suy giảm, Triệu Vy bắt đầu tái xuất trở lại làng giải trí để kiếm thêm thu nhập. Cô xuất hiện trên nhiều chương trình và thậm chí còn live stream để quảng cáo bán hàng. Lẽ nào Triệu Vy đang cật lực kiềm tiền trả nợ?

Nhiều người đánh giá Triệu Vy đang đi theo vết xe đổ của Lưu Đào, gả vào hào môn nhưng cuối cùng lại trả giá bằng việc làm cật nợ để gánh nợ thay chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất