Triệu Lộ Tư chiếm ưu thế lớn trên MXH
Trong những năm qua, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư vẫn luôn phát triển khá tốt với lượng fan đông đảo, tài nguyên dồi dào, đồng thời cũng là con cưng của nhiều thương hiệu/ nhãn hàng lớn. Ngôi sao sinh năm 1998 thu hút với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo, nụ cười tỏa nắng cùng năng lượng tươi mới, tích cực.
Theo một bảng số liệu vừa công bố mới đây, Triệu Lộ Tư hiện đang là sao nữ sở hữu lượt xem video ngắn cao nhất trên nền tảng QQ với hơn 1.3 tỷ view, vượt trội hơn hẳn nhiều đàn chị hay đồng nghiệp cùng lứa như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc...
Mặt khác, giá trị thương mại hiện tại của Triệu Lộ Tư cũng tương đối ấn tượng. Được biết, ngôi sao Vụng Trộm Không Thể Giấu đang là đại ngôn/ đại sứ cho 21 thương hiệu, sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ tiếp tục tuyên thêm một thương vụ mới. Điều này khiến dân tình phải thốt lên cảm thán vì không nghĩ rằng Triệu Lộ Tư lại được các nhãn hàng/ thương hiệu tin tưởng đến vậy.
Cũng có thể bạn đã biết, chỉ tính riêng trong năm 2023, Triệu Lộ Tư đã trở thành người đại diện của 14 nhãn hàng, trong đó có Versace, Guerlain, Bulgari. Ngoài ra, nàng hoa đán lứa 95 còn được chọn là Đại sứ toàn cầu của WeTV (đã tuyên vào hồi cuối tháng 9/2023).
Triệu Lộ Tư không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn rất được yêu quý tại nước ngoài, đặc biệt là ở Thái Lan, Việt Nam. Cô nàng từng ghi dấu ấn trong nhiều dự án ăn khách như: Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Thần Ẩn...