Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh kết thúc công việc về thẳng nhà cha mẹ chồng, được khen khi cân bằng cả sự nghiệp lẫn gia đình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng đã khen Triệu Lệ Dĩnh là hot mom sau khi xem qua loạt ảnh hậu trường ở buổi quay hình quảng cáo.

[Vietsub] Vlog Triệu Lệ Dĩnh số đặc biệt 1/6/2020

Gần đây, hình ảnh hậu trường mới nhất trong một buổi chụp hình quảng cáo của Triệu Lệ Dĩnh đã được đăng tải. Tạo hình ngày hôm đó của nữ diễn viên có phần tươi trẻ và ưu nhã khi cô diện trang phục trắng để lộ vai.

Nhiều người nói rằng Dĩnh Bảo sau khi làm mẹ rồi vẫn duy trì được sắc đẹp như trước kia, cứ như đóng băng thời gian và mãi trẻ đẹp, ngoài ra còn rất có khí chất.

Thân hình đúng chuẩn của nữ diễn viên cũng được nhiều cư dân mạng chú ý khi trang phục vừa khéo giúp cô khoe xương quai xanh và eo thon, nếu không quan tâm đến giới giải trí Hoa ngữ thì có lẽ họ sẽ không biết chuyện Triệu Lệ Dĩnh đã lên chức mẹ.

Từ sau khi sinh con rồi trở về với cường độ công việc như trước, Triệu Lệ Dĩnh không đặt cái nào lên trên cái nào và cô chọn cách cân bằng giữa gia đình và công việc. Đến khi kết thúc công việc quay hình quảng cáo đã rất muộn, nữ diễn viên dưới sự bảo vệ của nhiều người áo đen lực lưỡng đã từ xưởng quay hình đi ra ngoài.

Việc có nhiều bảo vệ vây quanh thật sự rất bắt mắt, Triệu Lệ Dĩnh sau khi thay quần áo và cột tóc gọn gàng đã nhanh chóng bước lên xe và chuẩn bị rời khỏi nơi quay hình.

Chuyến xe không quay trở về nhà của cô mà trực tiếp đến biệt thự sang trọng của cha mẹ Phùng Thiệu Phong. Nhiều cư dân mạng đã thay phiên nhau đoán rằng cô về nhà cha mẹ chồng để tụ họp ăn uống hay vì nhớ con trai nên đến thăm bé,…

Những lời suy luận này cũng không sai lắm, việc Triệu Lệ Dĩnh cân bằng được thời gian cho công việc và gia đình rất tốt và để cân bằng được hai việc này trong giới giải trí thật sự “khó như lên trời”.

Triệu Lệ Dĩnh của hiện tại có trong tay cả sự nghiệp lẫn gia đình, tuy trước đó người hâm mộ có nhiều sự nghi hoặc giành cho anh chồng Phùng Thiệu Phong nhưng với gương mặt hạnh phúc của thần tượng nhà mình thì ai nấy đều từ từ chấp nhận và yêu thích tổ ấm nhỏ này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất