Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên sẽ tham gia 'Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ 3'?

Như Hồ
Chia sẻ

Từ những gợi ý trong bảng danh sách khách mời tham gia chương trình Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ 3 vừa được tung ra, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên lập tức trở thành tiêu điểm.

Nhắc đến chương trình Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ có thể nói luôn là chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả. Khi show được ra mắt luôn nhận được rating cao. Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ mùa một phát sóng trở nên bạo hồng, Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ 2 vẫn tiếp nối được sự thành công đó.

Và hôm nay, Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ mùa 3 cũng sắp bước vào giai đoạn ghi hình. Tin chắc rằng mọi người đang lần lượt suy đoán ai sẽ là khách mời của mùa này đây.

Mới đây, khi cư dân mạng đang lần lượt thảo luận cũng như mong đợi dàn khách mời thì tổ chương trình Chuyến du lịch của người vợ cũng đã tuyên truyền danh sách vợ chồng tham gia của mùa này. Trong danh sách này đã xác định sự tham gia của vợ chồng Tạ Na Trương Kiệt, chỉ có lại bốn cặp vợ chồng khác mà thôi, nhưng tổ chương trình không hề nói ra mà dùng những từ ngữ cốt lõi để gợi ý. Và những từ gợi ý vừa đăng tải tiếp tục thu hút sự suy đoán của cư dân mạng.

Xem thêm: Nổ ra trận chiến fandom giữa Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba: Hai nhà thi nhau bôi nhọ đối phương

Những từ cốt lõi liên quan đến bốn cặp vợ chồng đó lần lượt gồm: Vợ chồng cấp quốc dân, Chồng già vợ già, Vợ chồng chủ đề và Vợ chồng trẻ lần lượt ứng với Vợ chồng mới sau 90 thân mật, ngọt ngào; Vợ chồng mới cưới là vua truyền hình, điện ảnh; Vợ chồng thiên vương sủng vợ và Nam thần phim thần tượng và mối tình đầu. Khi nhìn thấy những nội dung này, không ít cư dân mạng liền tập trung vào gợi ý Vợ chồng mới cưới là vua truyền hình, điện ảnh chính là vợ chồng Đường Yên hoặc Triệu Lệ Dĩnh.

Có lẽ mọi người đều đã biết, cả Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh đều là những cặp vợ chồng mới cưới gần đây nhất trong ngành giải trí Hoa ngữ, vừa hay vợ chồng Đường Yên - La TấnTriệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đều là những người có thành tích tốt về mặt này. Triệu Lệ Dĩnh có lẽ ở cữ đã lâu, cũng đến lúc cô trở lại ngành giải trí rồi. Nhưng việc chọn lựa một chương trình tống nghệ cũng không mấy khả quan.

Xem thêm: Những vai diễn đáng nhớ của Triệu Lệ Dĩnh: Sam Sam vẫn không thể so với Sở Kiều truyện

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất