Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm nhận phim dù vẫn đang ở cữ vì lý do này?

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần phủ nhận hẹn hò với Phùng Thiệu Phong đến việc ba lần bảy lượt mỉa mai tin đồn mang thai đã dần đánh mất đi cái nhìn thiện cảm trong mắt khán giả. Sau khi kết thúc những ngày tháng ăn kiêng nằm cử, cô nàng sẽ trở lại, mang tác phẩm tốt để lấy lại danh tiếng.

Ngày 9 tháng 3 vừa qua có một tài khoản với lượng follow lớn trên Weibo tiết lộ: “Triệu Lệ Dĩnh thật sự không cần thiết năm lần bảy lượt đem việc kết hôn sinh con ra sao tác, cô ấy ở trong ngành giải trí không phải một ngày hai ngày nên ít ra phải hiểu được những việc sao tác quá độ sẽ không mang đến kết quả tốt chứ. Hơn thế nữa, vị trí trong ngành giải trí của Triệu Lệ Dĩnh giờ đây không cần thiết phải làm ra những việc này để tự hạ thấp thân phận của mình. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thật sự vì chuyện kết hôn sinh con mà mang danh tiếng và sự uy tín của cả hai giảm đi không ít.

Trong thời gian mang thai Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu chọn lựa kịch bản rồi, nếu như không có gì ngoài ý muốn xảy ra thì cô ấy sẽ quay trở lại nhận quay một số bộ phim sau khi hết ăn kiêng nằm cữ vì Triệu Lệ Dĩnh biết rõ đường nhân duyên của mình với khán giả không được tốt cho mấy nên phải gấp rút mang đến một tác phẩm tốt để cứu lấy danh tiếng của bản thân”.

Ngày 8 tháng 3 vừa qua, Phùng Thiệu Phong đã đăng lên weibo cá nhân của mình tấm hình dấu chân nhỏ của tiểu bảo vối tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh chính thức hạ sinh con trai đầu lòng. Mặc dù trong bình luận không ít lời chức mừng của mọi người nhưng vẫn có rất nhiều cư dân mạng nhìn thấy không thể hiểu rõ: Từ khi hẹn hò đến kết hôn, từ bao lần phủ nhận mang thai đến khi thuận lợi sinh con thì danh tiếng và sự uy tín của vợ chồng họ vẫn sẽ như trước được sao?

Tin đồn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò nhau bắt đầu được loan truyền từ khi cả hai cùng nhau hợp tác trong phim Tây du ký Nữ nhi quốc. Sau đó tình cảm của cả hai cũng bắt đầu gia tăng khi Triệu Lệ Dĩnh bị chụp được hình ảnh đến nhà Phùng Thiệu Phong qua đêm trong khi đó nam diễn viên từ nơi xa cũng vội vàng trở về mừng sinh nhật. Sau đó cả hai thường bị bắt gặp dạo phố cùng nhau. Thế nhưng cả hai chưa từng một lần thừa nhận hẹn hò.

Bắt đầu từ tháng 8 năm 2018 các trang mạng truyền thông đăng tải những hình ảnh tiết lộ, nghi ngờ Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã đăng weibo với bài viết: “Không biết phải nói gì cả, chúng ta xoạc chân cái cho mọi người xem nào” nghi ngờ phủ nhận những tin đồn mang thai phía trên, trong khi đó nhân viên của cô cũng trực tiếp phủ nhận những chuyện này.

Dù phía Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận nhưng Trác Vỹ lại đăng trong vòng bạn bè nói Triệu Lệ Dĩnh thực sự mang thai nhưng việc cô phủ nhận không có gì là lạ khi những minh tinh trong ngành giải trí trước giờ khi mang thai chưa đủ ba tháng thì không được nói ra.

Đến tháng 10 năm 2018 Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong - hai nạn nhân cho những tin đồn trong suốt một năm dài vừa qua đột nhiên tuyên bố lĩnh chứng kết hôn. Mặc dù cả hai chọn lúc 10:07 ngày 16 tháng 10 tuyên bố vì ngày đó cũng trùng với ngày sinh của Triệu Lệ Dĩnh nhưng không ít cư dân mạng cho rằng có thể vì việc mang thai nên cả hai mới bị ép đến thời điểm này tuyên bố. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh thường được bắt gặp và đều bị nghi ngờ có em bé, đối với những tin đồn này Triệu Lệ Dĩnh trực tiếp đăng weibo nói: “Ăn dưa cần phải cẩn thận, trước khi chúng ta ăn nên xem thử đó có chất lượng của quả dưa như thế nào, coi chừng đau bụng” ám chỉ quần chúng ăn dưa.

Khi một năm mới bắt đầu thì câu nói “thời gian sẽ chứng minh tất cả” cuối cùng cũng có kết quả khi Phùng Thiệu Phong đăng trên Weibo tuyên bố việc Triệu Lệ Dĩnh mang thai, ngay sau đó cô nàng cũng chia sẻ lại nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ thế nhưng cũng có không ít cư dân mạng cảm thấy phản cảm.

Nhưng kể từ khi tuyên bố chính thức đến nay chỉ hai tháng sau, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng, tốc độ thật sự quá nhanh. Theo như thời gian mà dân mạng tính toàn vào lúc Triệu Lệ Dĩnh đăng tấm hình xoạc chân phủ nhận thì thật sự nữ diễn viên đã mang thai khoảng hơn 4 tháng, tin mà Trác Vỹ đăng tải thật sự rất chính xác.

Thật ra thì việc kết hôn sinh con là một chuyện rất bình thường không cần phải giấu giếm gì cả. Nhiều lần phủ nhận chỉ càng làm mất đi cảm tình trong mắt khán giả mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất