Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh sẽ chịu thiệt thòi về mặt tài sản khi xuất giá gả cho Phùng Thiệu Phong?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Khi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh về chung một nhà, xét về mặt tài sản ai sẽ chịu thiệt hơn ai?

Bất luận là minh tinh hay thường dân bách tính gì cũng đều như nhau cả, khi tiến đến chuyện hẹn hò kết hôn đều phải nghiên cứu đễn chuyện có môn đăng hộ đối hay không. Vậy môn đăng hộ đối nghĩa là gì? Đơn giản nhất, trực quan nhất chính là tiền. Đầu tiên phải xem thử về phương diện tài chính có cân bằng nhau hay không. Đối với chuyện công khai kết hôn lần này của Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh mà nói, ấn tượng đầu tiên của mọi người về phương diện này chính là Triệu Lệ Dĩnh trèo cao bởi vì ai cũng biết nhà Phùng Thiệu Phong có của ăn của để trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thậm chí học hết cấp ba đã phải nghỉ học. Vì vậy rất khó tránh khỏi sẽ có người nói là Triệu Lệ Dĩnh trèo cao tới Phùng Thiệu Phong.

Thế nhưng sự thật thì không phải vậy, sau khi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố, đã có một số cư dân mạng chú ý đến tài sản của cả hai người. Đối với việc minh tinh có công ty riêng sớm đã không còn là tin tức gì mới nữa rồi. Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang có trong tay sáu công ty khác nhau, thu nhập năm ngoái đạt đến 190 triệu NDT (hơn 600 tỷ đồng), lọt vào bảng những nhà phú hào của Cbiz và xếp vị trí thứ 13 trong đây, tuyệt đối không thể xem thường Triệu Lệ Dĩnh được. Triệu Lệ Dĩnh nhiều năm nay vẫn luôn rất cẩn trọng, liên tiếp nhận nhiều bộ phim khác nhau, thị phi cũng bớt dần, chỉ mãi sau khi yêu đương hẹn hò cùng Phùng Thiệu Phong thì tin đồn mới được dịp phát tán rộng rãi.

Trong khi đó Phùng Thiệu Phong thì sao? Phùng Thiệu Phong trong tay có tám công ty khác nhau, hơn nữa còn là một trong những cổ đông của Ảnh Thị. Nếu như lấy số lượng ra so sánh thì có lẽ không mấy đáng tin lắm có phải không nào? Thế nhưng, trên thực tế những công ty này làm ăn không được tốt lắm cho nên có rất nhiều lời đồn về Phùng Thiệu Phong cho rằng, trên thế giới này khoảng cách xa nhất chính là “Em mỗi năm kiếm trên cả triệu trong khi đó anh chỉ là cổ đông Ảnh Thị mà thôi”.

Thêm vào đó, thu nhập năm trước của Phùng Thiệu Phong chỉ có 40 triệu NDT (hơn 130 tỷ đồng), không bằng một nửa của Triệu Lệ Dĩnh. Nguyên nhân là do trước đây tin đồn thị phi với nhiều bạn diễn nữ khác được truyền ra ngoài đã ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của nam diễn viên này, dẫn đến tác phẩm đến tay càng ngày càng ít. Chứ nếu như nói lúc trước, thì vẫn không đùa được đâu.

Trước mắt, khi cả hai về chung mộ nhà đã nắm trong tay 14 công ty khác nhau, nhưng nếu chỉ xét về mặt thu nhập thì Phùng Thiệu Phong có vẻ lép vế hơn nhà gái thế nhưng tính trên gia thế, và tổng số tài sản của gia đình mà Phùng Thiệu Phong lên đến gần 1 tỷ NDT (hơn 3300 tỷ đồng). Nói gì đi chăng nữa thì với hiện tại chỉ cần cặp đôi hạnh phúc mãi mãi, thế là đủ phải không các bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất