Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong phân công công việc rõ ràng: Chồng ra ngoài kiếm tiền, vợ ở nhà yên tâm dưỡng thai

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tin vui đầu tiên trong năm 2019 của giới giải trí Hoa Ngữ là tin Triệu Lệ Dĩnh mang bầu do cặp vợ chồng Phong – Dĩnh công bố.

Dù đã nhiều lần bị tung ra bằng chứng hẹn hò, song phải đến tháng 10 năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong mới chính thức xác nhận tình cảm bằng tờ chứng nhận đăng ký kết hôn vô cùng ngọt ngào. Từ đó những bằng chứng hẹn hò và chăm sóc lẫn nhau của cặp đôi dần dần được tiết lộ, dường như tin tức về hai người tràn ngập mạng xã hội Trung Quốc. Sau hàng loạt tin đồn về chuyện Triệu Lệ Dĩnh mang bầu thì đến ngày 1/1/2019 cặp đôi đã chính thức chia sẻ tin vui này với người hâm mộ và công chúng.

Tuy việc Triệu Lệ Dĩnh mang bầu sớm đã nằm trong suy đoán của nhiều người, tuy nhiên khi tin này được vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố thì vẫn được coi là một tin vui đáng chúc mừng. Kể từ khi hai người bị phát hiện có quan hệ tình cảm, cho đến khi công khai kết hôn, rồi công khai mang bầu, có thể nói cuộc sống tình cảm và hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh khá thuận buồm xuôi gió. Cũng kể từ khi được “thăng chức”, Triệu Lệ Dĩnh đã không màng đến những chuyện trong giới giải trí, nữ diễn viên hiện tại chỉ yên tâm dưỡng thai.

Lúc cặp đôi công khai chuyện kết hôn, có không ít cư dân mạng xôn xao bàn tán rằng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là một cặp “nữ mạnh nam yếu” và là một cuộc hôn nhân không tương xứng, thậm chí có rất nhiều người không tán đồng với cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên cách nhìn nhận của người ngoài không thể ngăn cách được tình yêu Triệu Lệ Dĩnh dành cho Phùng Thiệu Phong, bởi Phùng Thiệu Phong đối với Triệu Lệ Dĩnh cũng vô cùng quan tâm chiều chuộng. Về điểm này, kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh mang bầu, công việc giữa cặp vợ chồng này được phân chia rất rõ ràng, Phùng Thiệu Phong ra ngoài làm việc kiếm tiền, còn Triệu Lệ Dĩnh chỉ cần ở nhà yên tâm dưỡng thai.

Trên trang QQ, Phùng Thiệu Phong cho biết thời gian dự sinh của Triệu Lệ Dĩnh vào khoảng tháng 3 năm 2019, nếu tính lùi lại thì tại thời điểm cặp đôi công khai kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh đã mang bầu được gần 3 tháng. Do đó, việc chấm dứt hợp đồng với Hoàng Bân - quản lý trước đây của Triệu Lệ Dĩnh cũng bởi lý do Triệu Lệ Dĩnh vô cùng muốn trở về với gia đình.

Từ sau khi tuyên bố kết hôn vào ngày sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh, Studio Triệu Lệ Dĩnh đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. Khoảng hơn 2 tháng sau đó, Studio của Triệu Lệ Dĩnh gần như rơi vào tình trạng không có người quản lý. Thời gian tuyên truyền cho Minh Lan truyện vào khoảng 16 tháng 10 đến 20 tháng 12, suốt khoảng thời gian này Studio Triệu Lệ Dĩnh đều ít tuyên truyền hơn so với trước. Sự ra đi của Hoàng Bân dẫn đến sự thay đổi người liên tục trong Studio Triệu Lệ Dĩnh, có tin đồn rằng sau này Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ cùng làm việc với một người quản lý.

Không phải Triệu Lệ Dĩnh không có chí tiến thủ, mà bởi Triệu Lệ Dĩnh muốn nghỉ ngơi sau nhiều năm phấn đấu không ngừng, đây cũng là lý do quan trọng nhất khiến cô lựa chọn thời điểm này để kết hôn và sinh con. Triệu Lệ Dĩnh hiện tại chỉ thỉnh thoảng tham gia một vài quảng cáo xã giao, còn lại Triệu Lệ Dĩnh từ chối tham gia tất cả mọi hoạt động.

Với Phùng Thiệu Phong thì hoàn toàn khác biệt, hoạt động thương nghiệp của anh ngày càng tăng: tham gia Gala chào năm mới, tham gia buổi ra mắt phim, liên tiếp nhận trả lời phỏng vấn, ngoài ra nam diễn viên còn nhận thêm nhiều quảng cáo khác… Vai diễn Cố Nhị Thúc của Phùng Thiệu Phong trong Minh Lan Truyện là một vai khá hút fan, có lẽ sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong sẽ có thêm “mùa xuân” thứ 2. Đương nhiên điều này cũng là nhờ anh có một bà xã “vượng phu” là Triệu Lệ Dĩnh.

Có không ít cư dân mạng lo lắng sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con xong nhân khí sẽ đi xuống, nhưng nhìn tình hình hiện tại của Triệu Lệ Phong xem ra cư dân mạng đã quá lo lắng rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất