Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh mang bầu thật trùng hợp, các 'tiểu hoa anh rể' đều làm bố khi 40 tuổi

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau hàng loạt tin đồn quanh chuyện mang thai, phía bên nữ hết lần này tới lần khác phủ nhận, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã thừa nhận mình lên chức!

Ngày 1/1/2019, Phùng Thiệu Phong đăng weibo chính thức thừa nhận Triệu Lệ Dĩnh mang thai. Nữ diễn viên sinh năm 87 hiện nay đã 31 tuổi, đối với một nữ diễn viên mà nói, đây là độ tuổi vô cùng thích hợp cho việc kết hôn và sinh con.

Ông xã Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh 9 tuổi, ở độ tuổi 40, có một gia đình hạnh phúc chắc chắn là sự may mắn trong cuộc đời anh.

Nói đến 40 tuổi, cư dân mạng ngạc nhiên phát hiện rằng, những tiểu hoa đán bước vào cuộc sống hôn nhân đều sinh con khi ông xã 40 tuổi.

AngelababyHuỳnh Hiểu Minh công khai chuyện tình cảm vào năm 2014, năm 2015 cặp đôi tổ chức hôn lễ thế kỷ, năm 2016 Angelababy mang bầu, đến tháng 1 năm 2017 Angelababy sinh con đầu lòng khi ông xã Huỳnh Hiểu Minh vừa tròn 40 tuổi.

Dương MịchLưu Khải Uy chính thức bước vào lễ đường vào năm 2014 sau 2 năm yêu nhau và đón con gái Tiểu Gạo Nếp cùng năm, khi đó ông xã Lưu Khải Uy sinh năm 1974 cũng tròn 40 tuổi.

Vô cùng trùng hợp khi nam diễn viên Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978 cũng nhận tin vui làm bố khi tròn 40 tuổi. Rốt cục là vì duyên phận như thế nào mà những tiểu hoa đán sau năm 1985 đều đón nhận niềm vui quan trọng nhất cuộc đời khi ông xã 40 tuổi đây?

Nữ diễn viên Lưu Thi Thi bước vào hôn nhân sớm hơn Angelababy và Triệu Lệ Dĩnh nhưng “tiến độ” có hơi chậm trễ một chút. Sau 2 năm ngọt ngào trong “thế giới hai người”, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long cũng đối mặt với hàng loạt tin đồn quanh chuyện Lưu Thi Thi mang bầu.

Hai năm trở lại đây, Lưu Thi Thi giảm bớt khối lượng công việc, khi tham gia các hoạt động giải trí, nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng, nhưng chắc hẳn không lâu nữa tin tốt lành sẽ được công bố.

Chỉ là nam diễn viên sinh năm 1970, Ngô Kỳ Long hiện đã 48 tuổi nên không thể xếp cùng với 3 “anh rể” trên.

Nữ diễn viên Đường Yên cũng là một tiểu hoa đán sau năm 1985, cho nên không ít cư dân mạng hiếu kỳ rằng La Tấn năm nay 37 tuổi, liệu nam diễn viên có nhận tin vui làm bố khi 40 tuổi hay không?

Đương nhiên sớm đón nhận “kết tinh” của tình yêu cũng là một điều vô cùng đáng mừng.

Hiện tại vẫn còn 2 tiểu hoa đán sau 85 vẫn còn đang “lẻ bóng”.

Một người là “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi dành hết thời gian để phát triển sự nghiệp.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi gặp nhau qua bộ phim The Third Way of Love ra mắt vào năm 2015. Vào tháng 8 cùng năm, cặp đôi xác nhận chuyện hẹn hò. Dù cách biệt địa lý nhưng cả hai luôn dành thời gian ở bên nhau trong mỗi kỳ nghỉ. Vào dịp Giáng sinh năm 2016, thần tiên tỷ tỷ cũng tới Hàn Quốc để thăm bạn trai. Cả hai từng được mệnh danh là cặp đôi Trung - Hàn đẹp nhất tính đến trước khi chia tay, chuyện tình cảm của cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ. Lưu Diệc Phi thậm chí còn bị đồn mang thai, nhưng sau đó nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Tuy nhiên, ngày 25/1/2018, công ty quản lý của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi lên tiếng xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ. Thực sự không biết cuối cùng anh chàng nào mới có thể chiếm trọn trái tim của thần tiên tỷ tỷ?

Người còn lại là Nghê Ni mới chia tay Tỉnh Bách Nhiên cách đây vài tháng trước. Thực ra khí chất của Nghê Ni rất đặc biệt, nhưng điều đáng ngạc nhiên là dường như dân mạng ghép Nghê Ni với bất kỳ ai cũng đều đẹp đôi. Ngay cả khi Nghê Ni đóng cặp với Trần Khôn trong Thiên Thịnh Trường Ca khán giả cũng thấy hai người vô cùng xứng đôi.

Hai năm sau nếu những tiểu hoa đán này có dịp tụ họp cùng nhau, có lẽ đề tài thảo luận sôi nổi nhất sẽ là kinh nghiệm mang thai và nuôi dạy con của các bà mẹ.

Vài năm nữa có thể khán giả sẽ vô tình thấy các tiểu hoa đán sau năm 85 hoặc các “anh rể” lên sóng trong các chương trình gameshow Mẹ là siêu nhân hoặc Bố ơi mình đi đâu thế. Chắc hẳn lúc đó sẽ vô cùng thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất