Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh mắc bệnh trầm cảm sau khi sinh?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội weibo bắt đầu lan truyền tin tức cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã mắc bệnh trầm cảm sau khi sinh khi có những hành động mẫn cảm thái quá.

Kể từ sau khi Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong tuyên bố lĩnh chứng kết hôn thì tần suất họ xuất hiện trước mặt công chúng cũng bắt đầu giảm dần. Vào đầu tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chính thức hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh cho Phùng Thiệu Phong. Nhưng những ngày gần đây, không biết tin đồn truyền ra từ nơi đâu nói rằng Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con, nàng tiểu hoa đã dần dần mắc phải một chứng bệnh mà ai cũng sợ, đó chính là bệnh trầm cảm. Đối với một người phụ nữ mà nói lần đầu tiên làm mẹ không có bất kỳ kinh nghiệm nào, hoặc vì tinh thần quá căng thẳng nên mới dẫn đến bệnh trầm cảm như ngày hôm nay.

Ban đầu, khi cả hai vừa mới tuyên bố tin mừng, rất nhiều người kể cả fan hâm mộ hai bên, đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh đều mừng thay cũng như gởi lời chức mừng đến cô ấy, vì dù sao trong ngành giải trí Triệu Lệ Dĩnh cũng nổi tiếng với tên gọi là “tam nương liều mạng” khi hầu như một năm làm việc vất vả cô không có đến ngày nghỉ ngơi với lịch trình kín mít, giờ đây đã có người bên cạnh chăm lo, có mệt cũng sẽ có bờ vai để dựa vào.

Đương nhiên lúc bắt đầu, fan có lẽ cũng sẽ có cái nhìn không thiện cảm về Phùng Thiệu Phong vì nói về sức ảnh hưởng và thực lực trong ngành giải trí thì Phùng Thiệu Phong không thể nào bì kịp với Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng trải qua sự kiểm chứng của thời gian, fan hâm mộ nhìn thấy sự ân ái thường ngày giữa hai người họ mới cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh đã chọn đúng người rồi.

Được biết, sau khi Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con thì người cũng trở nên nhạy cảm hơn, thậm chí có lần Phùng Thiệu Phong đang cho con bú, quay đầu nhìn lại thì thấy Triệu Lệ Dĩnh đang khóc, vừa khóc vừa nói với anh ấy: “Có thể ôm con dịu dàng hơn chút được không“.

Đối với tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mắc bệnh trầm cảm lần này, gần đây cũng có một blogger đứng ra giải thích, đối với việc trên mạng nói đến Triệu Lệ Dĩnh mắc bệnh trầm cảm, không có chuyện gì cũng một mình nằm khóc thì đây đều là những việc thực tế bị béo móp. Nguyên nhân thực sự là vì Triệu Lệ Dĩnh vừa mới sinh con, tính cách có chút thay đổi, lúc bắt đầu sẽ có chút nhạy cảm, gặp phải những chuyện này sẽ tự động rơi nước mắt.

Ví dụ như lúc bồng bế con, cô ấy cảm thấy bản thân mình không chăm sóc tốt cho con thì sẽ khóc, đây thực tế là những chuyện hết sức, hết sức bình thường. Rất nhiều phụ nữ lần đầu tiên sinh con cũng đều như vậy, hoàn toàn có thể lý giải được. Đối với những cư dân mạng trực tiếp giải thích nói rằng Triệu Lệ Dĩnh mắc bệnh trầm cảm thực sự có phần hơi quá đáng.

Phùng Thiệu Phong trong lúc tham dự một hoạt động sự kiện cũng từng trả lời, anh ấy biểu thị: “Với một người có tính cách vốn khác thường, kiên định, quả cảm như cô ấy sau khi sinh con đã trở thành người phụ nữ không quá mạnh mẽ nữa rồi. Có lúc vì cảm thấy không lo tốt cho con thì ôm con ngồi khóc trong đau khổ”.

Phùng Thiệu Phong còn cho biết Triệu Lệ Dĩnh yêu thích công việc quay phim của mình, sau khi hết tháng ở cử sẽ rất nhanh có thể hồi phục, trở lại với ngành giải trí. Vì tôn trọng tình yêu với công việc của vợ, bản thân anh cũng sẽ chọn lựa giảm bớt lượng công việc của mình lại, dành thời gian đó thay vợ chăm sóc con thật tốt.

Đối với tin Triệu Lệ Dĩnh mắc bệnh trầm cảm đến nay vẫn chỉ là tin đồn, chưa có bất kỳ ai lên tiếng chứng thực chuyện này. Thế nhưng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa tin chắc rằng với sự chăm sóc chu đáo và ân cần của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhanh chóng hồi phục và tái xuất giang hồ trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất