Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp bị đồn mang thai, diễn viên công khai mang bầu khó đến như vậy sao?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Từ ngày 16 tháng 10, sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai chuyện kết hôn giữa hai người, những hành động qua lại thân mật của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cuối cùng cũng khiến fan hâm mộ vỡ lẽ.

Cặp đôi bỏ qua giai đoạn công khai tình cảm, trực tiếp công khai chứng nhận đăng ký kết hôn thật sự khiến giới truyền thông “trở tay không kịp”. Cũng từ đó, vấn đề Triệu Lệ Dĩnh có phải đã mang thai hay không đã trở thành tiêu điểm bàn luận của người hâm mộ.

Ngày 1 tháng 11, xuất hiện một dòng tin cập nhật trên weibo của Phùng Thiệu Phong “1+1=4” lại một lần nữa khiến tin tức Triệu Lệ Dĩnh mang bầu nóng lên. Nhưng sau đó, phía Studio của Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng dẹp tin đồn kèm theo ảnh chụp màn hình và trực tiếp đánh dấu “Hình ảnh giả mạo”, đồng thời biểu thị: “Không hề cập nhật weibo này, xin vui lòng không tiếp tục chia sẻ hình ảnh giả mạo, không tạo thêm tin tức sai lệch.

Nhưng sau khi fan hâm mộ cho rằng đây là một trò hề, thì lại có cư dân mạng tung những hình ảnh ngọt ngào gần đây khi cặp đôi này ra ngoài. Trong ảnh, Phùng Thiệu Phong mặc chiếc áo khoác màu nâu và đợi một chiếc mũ lưỡi chai, còn Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc áo lông vũ màu trắng dày dặn, chiếc áo này khá là rộng, chân còn đi đôi giày thể thao màu trắng, hai người tay trong tay đi dạo rất tình cảm.

Nhưng lẽ nào cái bụng hơi nhô lên sau lớp áo của Triệu Lệ Dĩnh chỉ đơn giản là cô đã mập lên? Ngày 2 tháng 11, một đoạn status được Phùng Thiệu Phong cập nhật trên weibo lại một lần nữa “châm ngòi” cho những cuộc thảo luận sôi nổi. Anh tỉ mỉ thay đổi avatar của mình trên weibo, từ tấm ảnh chụp khi lái xe thành ảnh ôm một chú sói nhỏ và mỉm cười hạnh phúc.

Bức ảnh này được chụp vào tháng 2 năm 2015, Phùng Thiệu Phong nhớ lại cảm giác ấm áp lúc ôm chú sói nhỏ khi tham gia bộ phim Lang Đồ Đằng, những dòng chia sẻ đầy ấm áp. Tiếp đó anh còn thay đổi màu lông của chú sói, khi Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị nghi vấn mang bầu, là ông xã của cô, Phùng Thiệu Phong lại có động thái như thế này, đây chẳng phải là sự ám thị rõ ràng nhất sao?

Kỳ thực thì việc Triệu Lệ Dĩnh bị đồn mang bầu đã trở thành động thái mỗi ngày của cô. Có rất nhiều lần bị phát hiện nghi vấn mang bầu, nhưng đều bị Triệu Lệ Dĩnh thẳng thừng phủ nhận. Giữa tháng 7 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp khi đi ra ngoài chung cùng Phùng Thiệu Phong, khi đó phần bụng nhấp nhô của cô và cả dáng đi của cô đã trở thành tiêu điểm quan tâm của dư luận.

Nhưng sau đó Triệu Lệ Dĩnh lại chọn một tấm ảnh “dạng chân” với dòng trạng thái: “Không biết nói gì nữa rồi…chúng tôi dạng thẳng chân cho các bạn xem nhé”.

Sau đó thì việc này vẫn chưa dừng lại, khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai chứng nhận kết hôn, tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai lại tiếp tục trở nên sôi nổi, thậm chí còn có giới truyền thông công khai hình ảnh siêu âm thai của “Triệu Lệ Dĩnh”. Vốn tưởng chuyện mang bầu đã là sự thật, nhưng ngày 23 tháng 10 fan hâm mộ lại một lần nữa hụt hẫng khi Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục lên tiếng phủ nhận tin đồn: “Ăn dưa của người khác thì ngon thật đấy, nhưng ăn dưa nhất định phải cẩn thận. Trước khi ăn dưa chúng ta có thể xem chất lượng dưa thế nào không, nếu ăn phải dưa bơm nước thì sao?

Những hình ảnh được phát hiện gần đây nghiễm nhiên trở thành tiêu điểm cho khả năng có thật của tin đồn “Triệu Lệ Dĩnh mang thai”. Cộng thêm việc Phùng Thiệu Phong đột nhiên thay đổi avatar tràn đầy tình yêu như thế càng khiến fan hâm mộ tin vào tin đồn. Rốt cục Triệu Lệ Dĩnh có mang thai thật hay không? Mang thai vốn là chuyện đơn giản, nhưng vì sao lại trở nên quá phức tạp với các ngôi sao như vậy?

Một trong những nữ diễn viên có quan hệ rất tốt với Triệu Lệ Dĩnh là Tạ Na cũng là một ví dụ điển hình trong việc nữ diễn viên che giấu chuyện mang bầu. Tạ Na sau khi kết hôn với Trương Kiệt đã có vô số lần bị fan hâm mộ thúc giục chuyện sinh con, thậm chí có cư dân mạng còn chụp được ảnh cô đi kiểm tra tại bệnh viện sản, nhưng cuối cùng đều bị Tạ Na lên tiếng phủ nhận. Tạ Na còn hài hước cải biên bài hát thiếu nhi để phủ nhận tin đồn. Cho đến tháng 9 năm 2017 vào dịp kỉ niệm ngày cưới của Trương Kiệt - Tạ Na, Trương Kiệt mới chia sẻ tin vui Tạ Na mang bầu, sau đó cặp đôi đã nhận được vô vàn lời chúc mừng của fan hâm mộ.

Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi sau khi kết hôn, tin tức Lưu Thi Thi mang bầu cũng là tiêu điểm chú ý của giới truyền thông và fan hâm mộ. Nhưng cho đến thời điểm này, sự thật có phải Lưu Thi Thi mang bầu hay không vẫn phải chờ công bố từ người trong cuộc.

Những ngôi sao không công khai chuyện mang thai thì luôn phải bận bịu với việc dẹp tin đồn, còn đôi vợ chồng công khai tin mừng như Dương MịchLưu Khải Uy thì lại bận rộn với việc bảo vệ em bé. Dương Mịch đã hạ sinh bé Tiểu Gạo Nếp sau khi kết hôn với Lưu Khải Uy không lâu, nhưng độ nổi tiếng của hai người quá cao nên đi tới đâu cũng bị chụp trộm. Hình ảnh Dương Mịch bảo vệ bé Tiểu Gạo Nếp vô cùng tỉ mỉ, vẻ lo lắng của cô khi hình ảnh bé Gạo Nếp bị lộ diện khiến cho mọi người cảm thấy tình yêu của người mẹ thật vĩ đại.

Có thể thấy rằng, đối với các ngôi sao mà nói, làm thế nào để bảo vệ đời tư của mình là một chuyện vô cùng quan trọng, cho nên việc cố gắng hết sức để bảo vệ gia đình và con cái đã trở thành vấn đề mẫn cảm nhất của các ngôi sao.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất