Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên xuất hiện sau khi sinh

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên xuất hiện sau khi sinh bên cạnh ông xã Phùng Thiệu Phong, em bé cũng được mọi người bảo vệ vô cùng cẩn thận.

Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong đã chính thức tuyên bố lĩnh chứng kết hôn vào tháng 10 năm 2018 vừa qua. Vài tháng sau đó, Phùng Thiệu Phong thông báo Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai con trai đầu lòng vào ngày 1 tháng 1 năm 2019 nhận được nhiều sự chúc mừng của đồng nghiệp cũng như cư dân mạng.

Ngày 8 tháng 3 vừa qua Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chính thức hạ sinh với bài viết trên weibo cá nhân của Phùng Thiệu Phong: “Mẫu tử bình an, hôm nay trong nhà có thêm một vị tiểu nam tử hán cùng nhau bảo vệ cho người mẹ vỹ đại“.

Và 11h trưa nay, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã lần đầu tiên xuất hiện sau khi sinh, bên cạnh sự quan tâm của ông xã Phùng Thiệu Phong chính thức xuất viện. Hai vợ chồng họ mặc đồ màu đen, đeo khẩu trang. “Tiểu bảo bối nhà họ Phùng” được bà bế đi phía trước, phía sau là những ký giả của nhiều truyền thông khác nhau đến lấy tin. Nhân viên bên cạnh bảo vệ em bé vô cùng cẩn thận.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất