Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh: 'Từ khi kết hôn có con, tôi đã thay đổi - tìm thấy được niềm vui đích thực của cuộc đời mình'

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên trò chuyện về cuộc sống hôn nhân sau khi trở lại ngành giải trí, tiết lộ cuộc sống hôn nhân đầy thú vik.

Vào tháng 3 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh con trai đầu lòng, không những không công khai lộ diện mà đến cả mạng xã hội cũng ít cập nhật tin tức mới, hoàn toàn ở trạng thái “nghỉ ngơi, ở ẩn”. Rất nhiều fan hâm mộ đều không quen với việc “Tam nương liều mạng” cũng có lúc biến mất như thế.

Mãi đến tháng 9, Triệu Lệ Dĩnh mới thật sự tái xuất quay trở lại ngành giải trí và bộ phim truyền hình đầu tiên cô nhận quay nhân ngày trở lại chính là phim cổ trang tiên hiệp Hữu phỉ với vai thiếu nữ hào sảng. Những tạo hình đầu tiên của đoàn phim được tung ra Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Sau khi gia nhập vào đoàn phim thì những hậu trường bị tiết lộ lan truyền rất nhiều trên mạng. Có thể thấy được thế giới bên ngoài có bao nhiêu mong đợi với sự tái xuất lần này của Triệu Lệ Dĩnh. Từ sau khi kết hôn đến mang thai hơn nửa năm, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn cho biết bản thân trước giờ chưa từng nghỉ ngơi trong thời gian dài như vậy. Những năm trước đây, cô luôn ở trạng thái làm việc, thần kinh luôn căng thẳng, cuối cùng cũng thật sự mệt rồi.

Kết hôn, sinh con, cùng Phùng Thiệu Phong tạo nên mái nhà hành phục, Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng cũng có thể “danh chính ngôn thuận” để nghỉ ngơi, mà cuộc sống hôn nhân trong gần một năm này cũng làm cho Triệu Lệ Dĩnh thay đổi không ít. Theo như những gì Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ thì sau khi cô kết hôn mới lĩnh ngộ được cái gì là những thú vui trong cuộc sống, làm thế nào để mang lại cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy sự thú vị mới là chuyện cô thích suy nghĩ nhất, đến cả một hộp khăn giấy cũng có thể đổi rồi lại đổi, đến khi nào hài lòng mới thôi.

Bao gồm cả tủ quần áo, hay tủ quần áo nhỏ của con Triệu Lệ Dĩnh cũng dùng thước đo trái, đo phải cẩn thận mới mua. Đối với những chuyện liên quan đến gia đình này, cô làm trong niềm vui vẻ, hứng khởi. Khó trách cách đây không lâu, trong một chương trình Phùng Thiệu Phong cho biết “việc bố trí trong nhà đều do vợ một tay quyết định”.

Giờ đây, khi đã trở lại gia nhập đoàn phim, bắt đầu lại công việc, Triệu Lệ Dĩnh cho biết bản thân vẫn thích cuộc sống ổn định theo kỷ luật của đoàn phim. Có điều giờ đây cô đã không giống với trước khi kết hôn nữa rồi.

Như trước đây, trợ lý sẽ giúp Triệu Lệ Dĩnh để những bông hoa tươi trong phòng nghỉ để tăng thêm sự tươi mới cho cuộc sống. Nhưng giờ đây, cô càng thích bản thân mình tự làm hơn. Triệu Lệ Dĩnh cười cho biết, việc bắt tay vào làm những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống này là những thứ cô mới học được.

Triệu Lệ Dĩnh hình dung: lúc trước bản thân chỉ cắm đầu vào công việc, nhưng bây giờ học cách chăm lo cho cuộc sống và hiện thực. Dù sao giờ đây, cô cũng không còn là một người phụ nữ độc thân nữa mà đã là vợ, là mẹ nhà người ta - kiêm hai chức vụ cùng một lúc.

Cách đây không lâu, Phùng Thiệu Phong chia sẻ trong một chương trình, nhắc đến gia đình và vợ. Hóa ra nam diễn viên cũng giống như bao người chồng khác, trong gia đình lại “rất sợ vợ”. Trong chương trình, Phùng Thiệu Phong cũng không cẩn thận tiết lộ tên khác của con trai là “Tưởng Tưởng”. Sau khi nhận ra mình lỡ miệng, anh liền gọi điện thông báo cho vợ là Triệu Lệ Dĩnh, được vợ đồng ý mới dần yên tâm.

Khán giả xem chương trình đều cười cho biết không ngờ “Phùng thúc” lại bị vợ quản nghiêm như thế. Tất nhiên mọi người đều hiểu, cái gọi là sợ vợ thật ra là bắt nguồn của sự tôn trọng, yêu quý và bảo vệ mà thôi. Qua đây có thể thấy, từ khi bước vào con đường hôn nhân thì cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Phùng Thiệu Phong đều thay đổi không ít, một hôn nhân tốt sẽ làm cho cả hai cùng trưởng thành hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất