Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu công khai về cuộc sống hôn nhân cùng với ông xã Phùng Thiệu Phong

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu công khai về cuộc sống xoay quanh hôn nhân mình cùng với ông xã Phùng Thiệu Phong thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Vào khoảng giữa tháng 10 năm 2018, Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh đã chính thức tuyên bố lĩnh chứng kết hôn với bài viết trên weibo cá nhân của mình nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía cộng đồng người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí. Kể từ đó đến nay, cũng đã gần bốn tháng trôi qua, tin vui một lần nữa đến với mọi người khi vào ngày 1 tháng 1 năm 2019 vừa qua, Phùng Thiệu Phong đã chính thức tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai.

Gần đây, bộ phim truyền hình do cả hai đóng chính Minh Lan truyện - bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) cũng đang được công chiếu nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Vào ngày 1 tháng 2 năm 2019 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã lần đầu công khai nói về cuộc sống hôn nhân của mình thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Theo Triệu Lệ Dĩnh, cô cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc, rất có cảm giác thân thuộc. Khi được hỏi Phùng Thiệu Phong làm chồng có học hỏi được kinh nghiệm gì thì Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ rằng (Triệu Lệ Dĩnh gọi Phùng Thiệu Phong là Thúc): “Tôi và Thúc mỗi người bổ trợ cho nhau, Thúc ấy rất ấm áp cũng là người rất có trách nhiệm. Trong cuộc sống cũng là một người hài hước, còn biết nấu mì cho tôi ăn. Tôi cảm thấy mì do Thúc ấy nấu là mì ngon nhất trên thế giới này. Ở bên Thúc ấy có cảm giác vô cùng hạnh phúc. Cũng cảm thấy Thúc ấy luôn chăm sóc chu đáo cho mình, lúc nào cũng rất bao dung với tôi“.

Cuộc sống hôn nhân với Phùng Thiệu Phong được Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ trên trang QQ.

Cuộc sống hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng hạnh phúc, nếu như là Triệu Lệ Dĩnh của trước đây, cô ấy rất ít khi xem phim truyền hình do mình đóng, nhưng giờ đây thì đã khác. Cô cùng với ông xã hai người cùng nhau xem phim truyền hình do cả hai đóng vai chính, có lúc Phùng Thiệu Phong còn cầm điện thoại “ép” Triệu Lệ Dĩnh xem phim.

Khi được hỏi sự nghiệp đang trong thời kỳ đỉnh cao lại tạm thời dừng bước để sinh con thì Triệu Lệ Dĩnh cho biết ban đầu khi đưa ra quyết định này cũng không có quá nhiều sự đắn đo: “Cũng tốt, thực ra tất cả đều thuận theo tự nhiên. Bước vào giai đoạn mới thì sẽ đem những gì cần làm trong giai đoạn này hoàn thành nó thật tốt“.

Theo Triệu Lệ Dĩnh, cô cho biết bản thân đã học được rất nhiều điều từ nhân vật “Minh Lan” trong phim. Ví dụ như cô đã học được cách làm sao để xử lý mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Triệu Lệ Dĩnh nói rằng thân là con dâu học được làm sao để không làm tổn thương đến cảm nhận của mẹ chồng mà giải quyết mọi chuyện trong sự êm đềm nhất. Hơn nữa, cô còn học được cách ứng xử trong mối quan hệ vợ chồng. Có những chuyện biết bản thân mình làm đúng nhưng không thể quá ích kỷ, phải học cách suy nghĩ cho đối phương như vậy mối quan hệ mới có thể bên nhau dài lâu được.

Triệu Lệ Dĩnh cho rằng Phùng Thiệu Phong là một người ấm áp, rất có trách nhiệm, hiểu được cách đối nhân xử thế trong đời và đây cũng chính là điểm làm cho Triệu Lệ Dĩnh động lòng, từ đó cả hai dần dần học hỏi lẫn nhau để cùng tiến bộ trong cuộc sống.

Khi được hỏi về cảm giác sắp được làm mẹ, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô rất mong đợi cũng như không ngừng tưởng tượng Bảo Bảo của mình sẽ có hình dáng như thế nào. Khi được hỏi bản thân cô làm sao để cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp thì Triệu Lệ Dĩnh cho rằng: “Rất khó để cân bằng chúng, trước mắt vẫn chưa nghĩ đến cách để quen với chuyện này. Nhưng yêu cầu của bản thân tôi chính là có thể làm những việc mà tôi cho là đáng làm. Lúc làm việc sẽ làm hết sức mình nhưng cũng không quên dành thời gian để ở bên cạnh người nhà. Dành thời gian cho những việc đáng làm nhất là được“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất