Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh gần đến ngày sinh, ý kiến của Phùng Thiệu Phong và mẹ chồng lại gây nên sự bất mãn trong lòng người hâm mộ

Theo Sina
Chia sẻ

Mẹ Phùng Thiệu Phong hy vọng sau khi Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con đầu lòng có thể tiếp tục cố gắng sinh cho Phùng gia một Bảo Bảo khác gây nên sự bất mãn trong lòng fan hâm mộ vì họ mong muốn Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp của mình hơn.

Liên quan đến chuyện tình của Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh gần như là một quá trình không ít lần mang đến bất ngờ cho mọi người. Như trước tiên, phía Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh luôn phủ nhận mối quan hệ yêu đương của cả hai dù cặp đôi liên tục bị báo chí tung tin, thế nhưng không lâu sau cũng chính họ tuyên bố tin mừng đến với fan hâm mộ. Kết hôn không lâu, tin tức Triệu Lệ Dĩnh mang thai cũng xuất hiện gần như không dứt, lúc này bên phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục phủ nhận, nhưng cuối cùng vẫn thông báo tin đến mọi người đấy thôi.

Gần đây, điều mọi người quan tâm nhất chính là thời kỳ dự kiến sinh nở của Triệu Lệ Dĩnh và biết có lẽ không lâu nữa chúng ta sẽ được gặp một bảo bảo đáng yêu. Theo như tiết lộ của một số blogger thì Triệu Lệ Dĩnh dưới sự trợ giúp của Tạ Na cũng đã lo xong bệnh viện, và được biết cô đã lựa chọn phòng VIP sang trọng nhất, mỗi ngày tiêu tốn khoảng 11 ngàn NDT (tương đương gần 40 triệu đồng/ngày). Hệ thống an ninh được bệnh viện này được đánh giá vô cùng cao, các nhân viên y tế không được phép tùy tiện ra vào theo ý muốn. Điều này đã đảm bảo được yêu cầu quyền riêng tư tuyệt đối của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong và đây là bệnh viện là lúc ban đầu Tạ Na sinh. Triệu Lệ Dĩnh sớm đã là tiểu hoa tuyến một trong khi đó Phùng Thiệu Phong là phú nhị đại, vì vậy những gì liên quan đến họ tất nhiên phải được chuẩn bị đầy đủ và tốt nhất có thể là điều hiển nhiên.

Nàng tiểu hoa giờ đây đã là vợ người ta, trở thành mẹ cũng là điều tất yếu, tất cả đều vô cùng tự nhiên, nhưng điều quan trọng nhất chính là mẹ chồng hy vọng sau khi con dâu hạ sinh đứa con đầu lòng, có thể tiếp tục cố gắng sinh cho Phùng gia một bảo bảo khác.

Bài đăng trên Sina tiết lộ mong muốn của mẹ Phùng Thiệu Phong đối với Triệu Lệ Dĩnh

Ngay khi tin tức này được tiết lộ không ít quần chúng ăn dưa biểu thị vô cùng ngưỡng mộ Triệu Lệ Dĩnh vì từ khi cả hai đến với nhau đều vẽ nên một bức tranh vô cùng ngọt ngào. Cô nàng cũng từng chia sẻ rằng (Triệu Lệ Dĩnh gọi Phùng Thiệu Phong là Thúc):

“Tôi và Thúc mỗi người bổ trợ cho nhau, Thúc ấy rất ấm áp cũng là người rất có trách nhiệm. Trong cuộc sống cũng là một người hài hước, còn biết nấu mì cho tôi ăn. Tôi cảm thấy mì do Thúc ấy nấu là mì ngon nhất trên thế giới này. Ở bên Thúc ấy có cảm giác vô cùng hạnh phúc. Cũng cảm thấy Thúc ấy luôn chăm sóc chu đáo cho mình, lúc nào cũng rất bao dung với tôi“. Có thể thấy tấm chân tình mà Phùng Thiệu Phong dành cho Triệu Lệ Dĩnh là nhiều đến bao nhiêu.

Mặc dù nguyện vọng của mẹ Phùng Thiệu Phong là tốt nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn hy vọng lấy sự nghiệp làm trọng, không biết chuyện này có làm ảnh hưởng đến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu hay không?

Hơn thế nữa, vấn đề này cũng dấy lên sự bất mãn trong lòng fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh vì họ không hy vọng Triệu Lệ Dĩnh trở thành “máy sinh sản”. Bên cạnh đó, một blogger cho biết Phùng Thiệu Phong cũng đã chọn ngày tốt để tiến hành sinh mổ, vì vậy cũng dấy lên sự bất mãn trong lòng fan hâm mộ và chuyện sinh mổ hay sinh tự nhiên cũng trở thành đề tài tranh luận. Nhiều fan hâm mộ không ngừng trách cứ Phùng Thiệu Phong không nghĩ chu đáo cho vợ.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất