Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Dương Mịch khi đều là nữ chính trong bộ phim điện ảnh của Phùng Tiểu Cương?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng truyền tin Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch hợp tác phim điện ảnh mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương mang tên Nhà nghỉ người mù.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được xem là một trong những hoa đán nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Dương Mịch bước chân vào showbiz và trở nên nổi tiếng từ khi còn rất sớm, những bộ phim truyền hình do cô đảm nhận đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Trong khi đó, những bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh diễn vai chính luôn nhận được rating khá cao, nhân khí và độ nổi tiếng cũng phát triển không ngừng. Với những thành tích đã đạt được thì Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều được xem là Nữ hoàng rating hiện nay.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch hợp tác trong phim điện ảnh mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương mang tên Nhà nghỉ người mù. Đây là bộ phim điện ảnh xoay quanh hai nhân vật chính Nghê Nghiệp và Lý Nam. Phim do Vạn Đạt sản xuất dự tính sẽ khai máy vào Quý 2 năm 2020.

Với sự kết hợp của hai nữ hoàng rating tin chắc rằng phim sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Có điều vẫn phải đợi sự xác nhận chính thức từ nhà sản xuất và diễn viên chính. Nhà nghỉ người mù là bộ phim song nữ chủ, liệu rằng vấn đề tranh chấp phiên vị có diễn ra hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất