Phim Ảnh

Dân mạng chê trách bắt bẻ văn phạm của Triệu Lệ Dĩnh khi đăng tin chúc mừng sinh nhật Phùng Thiệu Phong

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật 41 tuổi cho Phùng Thiệu Phong.

Năm nay là sinh nhật đầu tiên của Phùng Thiệu Phong sau khi lên chức làm cha. Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh - người mới tái xuất sau sinh đã đặc biệt viết bài chúc mừng sinh nhật chồng mình trên mạng xã hội. Hiện nay Triệu Lệ Dĩnh đang trong quá trình gấp rút quay phim Hữu phỉ nhưng vẫn trích thời gian ít ỏi của mình để gửi lời đến người mình yêu.

Nhiều cư dân mạng khi thấy hình ảnh này đã rất ngưỡng mộ tình cảm này của hai người họ. Tuy nhiên vì Triệu Lệ Dĩnh chỉ để 6 con chữ ngắn ngủi thôi nên cư dân mạng đã không cầm được mà đùa giỡn một phen.

Bài viết thiệt là qua loa, Dĩnh Bảo của chúng ta cần phải để ý quan tâm một chút

Xem thêm: Top 10 phim cổ trang được chấm điểm Douban cao nhất 2019: Ngoài 'Trần tình lệnh' vẫn còn rất nhiều phim khác cực hay không thể bỏ lỡ!

Triệu Lệ Dĩnh đăng bài viết nói “Nhị thúc, sinh nhật vui vẻ” và tag Phùng Thiệu Phong vào bài. Trước đó khi hai người họ công khai tình cảm cũng chỉ dùng hai từ “công khai” ngắn ngủi để thông báo về việc lĩnh chứng của mình. Tuy nhiên lần này Triệu Lệ Dĩnh đăng bài chúc mừng cho Phùng Thiệu Phong đã làm cho dân mạng có đôi phần hụt hẫng. Vốn họ nghĩ Triệu lệ Dĩnh sẽ đăng bài gì đó tình cảm, ngọt ngào, văn vẻ nhưng đến cuối cùng thì chỉ có 6 con chữ nhỏ bé. Tuy nhiên nhiều người nghĩ chỉ với mấy chữ này đã thấy được sự ngọt ngào rồi.

Nhớ trước đó, phim Minh Lan truyện do hai người họ đóng chính đã mở ra làn sóng xem phim của nhiều người. Khán giả xem phim sẽ biết được tình cảm của Minh Lan và nhị thúc Cố Đình Diệp được rất nhiều người ngưỡng mộ. Hơn nữa trên thực tế khi Triệu Lệ Dĩnh dùng hai từ “nhị thúc” để gọi Phùng Thiệu Phong đã thể hiện được tình yêu sâu sắc của hai người họ.

Xem thêm: Dương Dung nói về hiện trạng trong giới giải trí: Không phải không thể nổi tiếng, mà là không dám nổi tiếng

Trong phim Minh Lan truyện, Cố Đình Diệp lớn tuổi hơn Minh Lan rất nhiều và lúc trước rất phong lư nhưng sau khi kết hôn với Minh Lan, trong mắt của Cố Đình Diệp chỉ có một mình Minh Lan. Điều này làm rất nhiều người ngưỡng mộ và nội dung phim này rất giống với mối quan hệ của hai người họ ở đời thực.

Trailer phim Minh Lan truyện.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất