Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh dấn sân vào thời trang, chiếm giữ vị trí trung tâm tại đêm từ thiện Bazaar 2019?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nếu thông tin này là sự thật, thì đây sẽ là một bước tiến rõ rệt trong giới thời trang của Triệu Lệ Dĩnh.

Xuất thân không phải diễn viên chính quy, Triệu Lệ Dĩnh được xem là một kỳ tích trong giới giải trí. Từ một diễn viên nhỏ bé không có tiếng tăm chuyển mình trở thành tiểu hoa lưu lượng hàng đầu. Cô nàng sở hữu những bộ phim truyền hình đạt được thành tích rating rất cao, về sau tài nguyên trên màn ảnh nhỏ cũng không phải là điều đáng lo lắng.

Tuy nhiên, ở phương diện thời trang, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có khởi sắc nào rõ rệt. Ngày 12.11, trên mạng Weibo lan truyền tin tức cho biết đêm hội từ thiện Bazaar năm nay đã nhiều lần gửi lời mời đến Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng Tô Mang từ chức khỏi vị trí tổng biên tập tòa soạn, thế nên Triệu Lệ Dĩnh liền từ chối sự kiện này.

Mối quan hệ giữa tạp chí Bazaar Trung Quốc (do tổng biên tập mới lãnh đạo) với đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh không được thuận lợi lắm. Những hạng mục khác của tòa soạn đều không hề hợp tác hay liên hệ với Triệu Lệ Dĩnh. Một thời gian sau, nàng tiểu hoa suy xét vấn đề khi cảm thấy tạp chí này vẫn còn có giá trị lợi dụng, đồng thời đã thỏa thuận được những điều kiện để tham dự đêm hội. Cuối cùng, Triệu Lệ Dĩnh trực tiếp mở ra con đường bước vào giới thời trang.

Trước kia, Triệu Lệ Dĩnh từng trở thành trò cười của cộng đồng mạng vì khả năng phát âm tiếng Anh quá kém cỏi cho một thương hiệu mà cô làm đại diện. So với “đồng nghiệp” Angelababy, bà xã của Phùng Thiệu Phong lại kém xa cả “mười con phố”, thế nên nữ diễn viên liên tục bị châm chọc suốt thời gian dài.

Người trong giới cho biết ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh so với thời trang chênh lệch rất nhiều. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, càng ngày cô càng nắm bắt được động tác tạo dáng một cách thuần thục hơn. Bằng không sẽ không có tạp chí thời thượng hay thương hiệu nổi tiếng nào ký kết với cô nàng.

Theo nguồn tin đó tiết lộ thêm, những nghệ sỹ nổi tiếng có địa vị cao cũng chẳng đoái hoài, hay nguyện ý tham gia đêm hội từ thiện Bazaar 2019. Bởi lẽ Tô Mang rời đi, nghệ sỹ không còn tin tưởng vào sự kiện này, sợ tham gia thì đẳng cấp mình sẽ bị hạ thấp. Triệu Lệ Dĩnh lại cam tâm tình nguyện, mạo hiểm thử nghiệm trong lần này. Nhưng với điều kiện cô phải chiếm giữ vị trí trung tâm nhất của đêm tiệc. Từ đây, mở ra con đường, bước tiến mới trong ngành thời trang của Triệu Lệ Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất