Phim Ảnh

Đòi hỏi cát-sê quá cao khiến đoàn phim không thể chấp nhận, Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng tham gia show cùng với Phùng Thiệu Phong?

Thiên Bình
Chia sẻ

Gần đây, tin tức liên quan về Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị tái xuất sau khi sinh con đã trở nên nhiều hơn, thế nhưng tất cả không phải lúc nào cũng là tin tốt!

Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng vào đầu tháng 3, đến giờ đã hơn 4 tháng trôi qua thế nhưng vẫn chưa có tin tức chính thức báo hiệu cô chuẩn bị tái xuất. Hiện tại, nữ diễn viên đang nghỉ ngơi tại nhà, hồi phục sức khỏe. Khác với những nữ minh tinh khác đã sớm quay trở lại làng giải trí sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh không hề lộ diện hay công khai những bức ảnh về tình trạng bản thân mình khiến fan hâm mộ lo lắng, trông mong.

Vào ngày 08.07, Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ muốn được đi xem phim, Phùng Thiệu Phong cũng ngọt ngào đáp lại dưới phần bình luận: “Đi xem đi xem!“. Thế nhưng, cả hai vợ chồng vẫn không nói thêm về kế hoạch tái xuất. Tối ngày 10.07, một nguồn tin vạch trần tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh đã âm thầm trở lại, cùng ông xã Phùng Thiệu Phong xuất ngoại, đàm phán một chương trình thực tế. Đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh cũng nói rằng nữ diễn viên cũng rất muốn quay trở lại, tuy nhiên lại chưa tìm được tác phẩm tốt, dẫn đến bị các đối thủ cạnh tranh đăng bài bôi nhọ và chửi bới nhiều lần.

Đòi hỏi cát-sê quá cao khiến đoàn phim không thể chấp nhận, Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng tham gia show cùng với Phùng Thiệu Phong?

Người trong làng giải trí còn nói thêm hiện nay Tổng cục truyền hình - điện ảnh thắt chặt mảng cát sê rất gắt gao. Trong khi đó, thù lao từng tập phim của Triệu Lệ Dĩnh so với tiểu hoa khác lại không hề thấp, chênh lệch khá nhiều, kịch bản tìm đến cô lại ít. Đoàn đội nàng tiểu hoa họ Triệu đưa ra yêu cầu rất cao, dẫn đến rất nhiều đoàn phim đều không thể tiếp nhận, đáp ứng nổi, bởi vậy không có tác phẩm nào phù hợp để thương lượng được với cô.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong từng đến xin Visa sang Anh, dấy lên nghi ngờ hai vợ chồng tham gia hôn lễ của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân. Đến cuối cùng lại không thấy bóng dáng họ đâu, có tin tức lại nói cặp đôi đến Anh không phải để đi dự hôn lễ mà là đàm phán một show truyền hình thực tế.

Nếu như cả tháng 7 này, Triệu Lệ Dĩnh cũng không tái xuất, vậy sẽ phải đợi đến tháng 8 - tháng 9. Ngành giải trí cạnh tranh tương đối kịch liệt, tài nguyên vốn nhiều như vậy, trải qua lần nghỉ ngơi sau khi sinh này, có thể nói Triệu Lệ Dĩnh tổn thất vẫn rất lớn. Việc tái xuất với tác phẩm tốt mới là điều trọng yếu, hy vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tìm được kịch bản phù hợp với bản thân mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất