Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh chính thức gia nhập vào công ty truyền thông do Lý Băng Băng làm chủ

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh chính thức gia nhập vào công ty truyền thông do Lý Băng Băng cùng một số đồng nghiệp sáng lập nên hứa hẹn một tương lai với nhiều điều tốt đẹp hơn nữa.

Truyền thông Hòa Tụng là công ty truyền thông quản lý nghệ nhân, đầu tư… do Lý Băng Băng, Lý Tuyết, Đường Tuyết Vi, Trương Thiên Long.. cùng nhau sáng lập nên. Mới đây, công ty này đã tuyên bố chính thức Triệu Lệ Dĩnh sẽ gia nhập vào truyền thông Hòa Tụng.

Triệu Lệ Dĩnh cũng đã đăng bài viết cách đây không lâu trên weibo của mình: “…Tương lai chúng ta sẽ cùng nhau dùng trái tim đơn giản nhất để làm những chuyện không đơn giản chút nào” chính thức xác nhận sự hợp tác lần này.

Vào tháng 10 năm 2018 Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chính thức chấm dứt mối quan hệ hợp tác lâu năm với người quản lý Hoàng Bân của mình, Triệu Lệ Dĩnh viết: “Cảm ơn Hoàng Bân trong hai năm qua đã có nhiều cống hiến to lớn và những hi sinh vất vả khi nhất ca Hoàng Bân dẫn dắt đoàn đội! Cảm ân!” Tương lai mỗi người chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới! Nguyện sự nghiệp của Bân ba ba càng thêm huy hoàng! Mỗi người chúng ta đều trân trọng!”

Hoàng Bân là một trong nhà chế tác, quản lý, chuyên gia kinh doanh phim điện ảnh. Phía sau Hoàng Bân có một kim bài khác trợ giúp đó chính là đạo diễn Trần Khải Ca, hiện tại là CEO kiêm chủ quản của phòng làm việc Huỳnh Hiểu Minh, người phụ trách chủ yếu. Hoàng Bân bất luận là trong quá trình chuẩn bị phim hay hậu kỳ, tuyên truyền phim… đều có kinh nghiệm vô cùng phòng phú. Lăn lộn trong ngành giải trí nhiều năm Hoàng Bân đã được gọi với cái tên “Nhất ca”.

Mọi người có mong đợi vào sự hợp tác lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất